Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Bắt 2 nghi phạm trộm thông tin cá nhân khai trợ cấp thất nghiệp, chiếm đoạt khoảng $164,000

Bằng cách sử dụng thông tin của những người được trợ cấp thất nghiệp, hai người đàn ông ở California đã lấy cắp khoảng $164,000 tiền trợ cấp thất nghiệp để tiêu xài.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/08/2020 11:38 AM
California: Bắt 2 nghi phạm trộm thông tin cá nhân khai trợ cấp thất nghiệp, chiếm đoạt khoảng $164,000

Hôm thứ Hai ngày 17 tháng 8, giới chức Quận Ventura, tiểu bang California cho biết hai người đàn ông đã bị bắt giữ trong tháng này vì nghi ngờ họ sử dụng mánh khoé để lấy cắp khoảng $164,000 bằng thẻ Debit trợ cấp thất nghiệp (Unemployment Benefit Debit Cards) ở Thousand Oaks.

Trước đó, một người dân đã gọi yêu cầu sự hỗ trợ từ 911 vào chiều ngày 6 tháng 8 khi người này thấy hai người đàn ông có "hành động đáng ngờ" tại một cây ATM của Bank of America tại 1440 N. Moorpark Rd., Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Ventura cho biết trong một bản tin.

Các sĩ quan cảnh sát đã có mặt kịp thời và chặn một chiếc xe ngay khi nó đang rời khỏi khu vực. Sau khi tiến hành kiểm tra, họ phát hiện thấy có hai túi chứa đầy tiền mặt và một lượng lớn thẻ Debit Visa mang tên những người khác nhau, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng.

Cảnh sát xác định danh tính của hai người này là Grigor Gasparyan, 18 tuổi và Karapet Gasparyan, 39 tuổi. Họ sau đó đã bị bắt và đưa vào nhà tù Quận Ventura tạm giam vì tình nghi trộm cắp danh tính, trộm cắp quy mô lớn và các tội danh âm mưu.

Các quan chức cho biết thêm, những người này sau đó đã sử dụng thẻ để rút tiền từ nhiều máy ATM tại các địa điểm khác nhau.

Để được tại ngoại, Grigor và Karapet Gasparyan sẽ phải nộp số tiền lên tới $500,000 và họ dự kiến ​​sẽ ra tòa vào thứ Ba.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)