Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Bắt giữ 19 người trong nhóm chuyên trộm ống pô xe với tổng giá trị khoảng $750,000

Các vụ trộm ống pô xe hơi ngày càng nhiều và xảy ra trên khắp các tiểu bang của Mỹ. Trước tình trạng này, người dân đã phải tìm một số giải pháp để bảo vệ tài sản của họ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/03/2021 02:03 PM
California: Bắt giữ 19 người trong nhóm chuyên trộm ống pô xe với tổng giá trị khoảng $750,000
Hình ảnh các ống pô bị thu giữ - Nguồn: Los Angeles County Sheriff’s Department.

Cuối tuần vừa qua, Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD), tiểu bang California cho biết sau khi tiến hành lục soát 4 địa điểm trong khu vực, họ đã tìm thấy khoảng 250 ống pô (bộ phận lọc khí thải) bị đánh cắp, một khẩu súng và $100,000 tiền mặt. Ngoài ra, LAPD cũng đã bắt giữ 19 người liên quan tới vụ việc này.

Theo văn bản từ phía cảnh sát, tổng số ống pô được nhóm này đánh cắp từ trước đến nay là khoảng $750,000.

Những tên trộm thường chú ý đến bộ phận ống pô của các mẫu xe như Toyota Prius đời đây, Ford F-150 vì chúng có nhiều thành phần kim loại quý hiếm, được thu mua với giá cao. Hơn nữa, các mẫu xe kích thước lớn sẽ rất dễ bị trộm vì có ống pô lớn.

Không chỉ ở Los Angeles, mà tình trạng trộm ống pô còn diễn ra ở rất nhiều khu vực khác như Minneapolis-Saint Paul (Twin Cities) hay Eagan ở tiểu bang Minnesota.

LAPD cho biết số vụ ăn cắp tương tự đã gia tăng 400% trong năm 2020 so với năm trường. Trước những vụ trộm cắp ống pô đang gia tăng, nhiều chủ xe đã phải bảo vệ tài sản của họ bằng cách lắp miếng che bằng kim loại cứng, phủ lên trên ống pô để ngăn những tên trộm tháo gỡ chúng.

#los angelesViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)