Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cầm súng giả đi cướp tiệm Circle K bị nhân viên đâm chết

Một tên cướp đã bị nhân viên thu ngân của cửa hàng tiện lợi đâm chết sau khi cầm súng giả vào cướp tiền cửa hàng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 07/02/2022 11:32 AM
California: Cầm súng giả đi cướp tiệm Circle K bị nhân viên đâm chết
Hiện trường vụ việc - Nguồn: ABC.

Hôm thứ Sáu ngày 4 tháng 2, Sở cảnh sát Oxnard cho biết một tên cướp đã bị nhân viên Circle K đâm chết, sau khi nạn nhân dùng súng uy hiếp người nhân viên giao nộp tiền.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng trước 1:50 sáng hôm thứ Năm tại cửa hàng tiện lợi Circle K nằm trên đường South Victoria, Oxnard, tiểu bang California. Theo lời nhân viên thu ngân, một người đàn ông khoảng 30 tuổi bước vào cửa hàng với khẩu súng ngắn và yêu cầu người nhân viên giao toàn bộ tiền.

Sau khi đã vơ vét được tiền của cửa hàng, tên cướp tiếp tục yêu cầu người nhân viên đi cùng ra bãi đậu xe. Trong lúc di chuyển, người nhân viên đã phản kháng, dùng một con dao đâm vào người tên cướp và cướp súng của hắn ta.

Khoảng 10 phút sau, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo cáo về một người đàn ông bất tỉnh với vết đâm trên người ở đường Pier, nơi cách hiện trường vụ cướp gần 1 dặm.

Sau khi tới nơi, cảnh sát xác định đây là nghi phạm thực hiện vụ cướp ở cửa hàng Circle K. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện Ventura County chữa trị nhưng người đàn ông này đã tử vong vào hôm thứ Sáu.

Khẩu súng mà tên cướp sử dụng được xác định là súng giả. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc.

#oxnard, californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)