Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cảnh sát San Francisco bắt giữ người đàn ông liên tục đe dọa "bắn chết hết người gốc Á"

Cảnh sát San Francisco đã bắt giữ một người đàn ông, sau khi nghi phạm nhiều lần doạ giết những người Mỹ gốc Á trong suốt một tuần vừa qua.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 01/04/2021 03:42 PM
California: Cảnh sát San Francisco bắt giữ người đàn ông liên tục đe dọa
Ảnh minh họa - Nguồn: NBC Chicago.

Hôm thứ Ba ngày 30 tháng 3, Cảnh sát San Francisco (SFPD), tiểu bang California cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông, sau khi có nhiều người tố cáo nghi phạm đã đe doạ "bắn chết hết người dân gốc Á" tại một cửa hàng.

Danh tính của nghi phạm được xác định là Darrell Hunter, 45 tuổi, đã tới một cửa hàng ở trên đường Golden Gate Avenue, ít nhất là bốn lần trong một tuần để đòi giết hết người gốc Á.

Nghi phạm đã bị bắt vào sáng hôm thứ Ba với cáo buộc đe doạ, trộm cắp, rình rập, hành động thù ghét chủng tộc và vi phạm lệnh quản chế.

Một nhân viên của cửa tiệm cho biết nghi phạm tiến vào cửa hàng, đưa tay lên làm hình khẩu súng và doạ bắn vào những khách hàng đang ở trong cửa tiệm.

Hiện tình trạng tấn công người gốc Á đang ngày càng gia tăng tại Mỹ. Hôm thứ Hai vừa rồi, một người phụ nữ gốc Á 65 tuổi đã bị đánh đập ngay tại đường phố New York đông đúc, nhưng không có một ai can ngăn. Nghi phạm của vụ tấn công này Brandon Elliot, 38 tuổi, đã bị bắt vào sáng thứ Tư.

#californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)