Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cảnh sát San Jose truy nã 2 nghi phạm trộm xe nổ súng bắn chết một ông gốc Việt 55 tuổi

Một ông người Việt đã bị hai nghi phạm tấn công, bắn chết khi ông cố gắng ngăn những kẻ này trộm chiếc xe của gia đình mình.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/03/2021 11:40 AM
California: Cảnh sát San Jose truy nã 2 nghi phạm trộm xe nổ súng bắn chết một ông gốc Việt 55 tuổi
Chiếc BMW mà nghi phạm dùng để tẩu thoát (San Jose Police Department)

Cảnh sát tại thành phố San Jose, California đang phát lệnh truy nã hai nghi phạm được cho là hung thủ bắn chết một người đàn ông gốc Việt trong khu vực East San Jose vào thứ Sáu tuần trước.

Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thu, 55 tuổi. Vào khoảng 6 giờ sáng thứ Sáu ngày 5 tháng 3, khi nghe thấy tiếng động lạ ở bên ngoài nhà trong khu dân cư Glen Keats Court, ông Thu đã ra ngoài kiểm tra thì bất ngờ bị bắn chết bởi những kẻ lạ mặt.

Theo cảnh sát, khi ra ngoài kiểm tra, ông Thu phát hiện có hai kẻ lạ mặt đang cố gắng cạy xe của ông. Khi ông Thu tới gần để ngăn cản thì một trong hai nghi phạm đã rút súng ra bắn thẳng vào người ông Thu.

Mặc dù con trai của ông Thu đã nhanh chóng ra hỗ trợ bố, nhưng không thể ngăn cản được vụ án mạng xảy ra. Khi cảnh sát tới nơi, ông Thu đã chết trong vòng tay người thân.

Theo các nhân chứng, có ít nhất hai nghi phạm tham gia vụ ăn cắp, giết người này và một trong hai nghi phạm là nam. Tuy nhiên, vì trời vẫn còn tối nên chưa thể xác định được kẻ nổ súng giết chết ông Thu là nam hay nữ.

Sau khi trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, cảnh sát xác định nghi phạm tẩu thoát bằng một chiếc BMW màu xanh dương hoặc màu bạc, đèn sau bên trái bị móp, bị hư hại ở cửa sổ bên tài xế và kính trước.

Nhà chức trách kêu gọi bất cứ có thông tin về nghi phạm, cũng như thông tin về vụ này thì hãy gọi theo số 408-277-5283.

#california#san jose, california#san joseViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)