Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cảnh sát thành phố Anaheim đang truy nã nghi phạm giết chết một người đàn ông ở nhà nghỉ

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã đối với một người đàn ông nghi giết một người đàn ông khác bằng súng tại thành phố Anaheim, tiểu bang California vào đầu tuần.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/04/2020 10:19 AM
California: Cảnh sát thành phố Anaheim đang truy nã nghi phạm giết chết một người đàn ông ở nhà nghỉ
Nghi phạm là Ysrael Garza, 38 tuổi (Ảnh từ Anaheim Police Department)

Hôm thứ Sáu ngày 17 tháng 4, cảnh sát đã phát lệnh truy nã một người đàn ông được cho là đã giết một người đàn ông khác tại một nhà nghỉ ở thành phố Anaheim, tiểu bang California vào đầu tuần này.

Nghi phạm là Ysrael Garza, 38 tuổi, bị truy nã vì có liên quan đến vụ nã súng giết chết ông Todd Megna, 51 tuổi vào buổi sáng hôm thứ Ba tại Anaheim Lodge, 837 S. Beach Blvd., theo Sở Cảnh sát Anaheim.

Nạn nhân Todd Megna, 51 tuổi (Ảnh từ Anaheim Police Department)Nạn nhân Todd Megna, 51 tuổi (Ảnh từ Anaheim Police Department)

Ysrael Garza được mô tả là một người đàn ông gốc La-tinh, cao khoảng 1,7 mét,cân nặng khoảng 80kg và mái tóc cùng đôi mắt đều có màu nâu.

Các nhà điều tra đã công bố hình ảnh gần đây nhất của Garza, tuy nhiên, họ cảnh báo rằng nghi phạm giết người này thường thay đổi ngoại hình để che dấu thân phận, tránh bị phát hiện.

Thông tin chi tiết hơn về vụ giết người cũng như động cơ ra tay của nghi phạm không được cảnh sát tiết lộ.

Bất cứ ai có thông tin xin hãy liên hệ với Anaheim Police Department Homicide Detail theo số 714-321-3669 hoặc có thể cung cấp dưới thông tin nặc danh tới O.C. Crime Stoppers theo số 855-847-6227.

#california#anaheim, california#anaheimViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)