Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cảnh sát Westminster đang cần giúp đỡ để tìm kiếm cụ ông 85 tuổi gốc Việt mất tích

Hiện tại cảnh sát Westminster đang cần cộng đồng giúp đỡ để tìm ra cụ ông 85 tuổi gốc Việt mất tích từ hôm thứ 6 vừa qua.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/03/2020 09:45 PM
California: Cảnh sát Westminster đang cần giúp đỡ để tìm kiếm cụ ông 85 tuổi gốc Việt mất tích
Ảnh ông Thanh (CBS Los Angeles)

Một cụ ông gốc Việt Nam đi lạc từ hôm Thứ 6 đến giờ vẫn chưa tìm thấy, hiện tại cảnh sát Westminster đang kêu gọi cộng đồng và báo giới giúp đỡ để tìm ra ông.

Theo sở cảnh sát Westminster thì lần cuối cụ ông này được nhìn thấy là vào khoảng 10:30 sáng Thứ 6 ngày 6 tháng 3, lúc ông này ra khỏi nhà ở địa chỉ 9000 Larkspur Drive, Westminster, California, lúc đó ông đang đi bộ quanh nhà theo thường lệ, tuy nhiên lần này không thấy ông trở về.

Dưới đây là một vài thông tin về ông:

Tuổi: 85Cao: 1 mét 50Mắt: NâuTóc: bạcDáng người: hơi gầy

Ông tên là Thanh Van Han, bị đãng trí và lúc đi không hề mang theo tiền và điện thoại. Lúc ra khỏi nhà ông Thanh mặc áo khoác đỏ, quần màu nâu, mang giày đen và có thể đội nón.

Hiện tại cảnh sát đang kêu gọi cộng đồng giúp và chia sẽ để tìm kiếm ông Thanh sớm nhất có thể. Bất kỳ ai có thông tin nào về ông có thể gọi cho sở cảnh sát Westminster theo số: 714-898-3315

#california#westminster, california#mất tích#westminsterViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CBS Los Angeles
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)