Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Cụ ông 69 tuổi bị đánh đến tử vong tại tiệm Starbucks vì nhắc nhở một người vặn nhỏ nhạc

Xuất phát từ một vụ việc rất nhỏ, một người đàn ông lớn tuổi đã thiệt mạng sau khi bị một người đàn ông khác tấn công chỉ vì nhắc nhở vặn nhỏ loa.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/10/2020 05:29 PM
California: Cụ ông 69 tuổi bị đánh đến tử vong tại tiệm Starbucks vì nhắc nhở một người vặn nhỏ nhạc
Nghi phạm River Baumann.

Theo Fox News đưa tin ngày 24 tháng 10, một người đàn ông lớn tuổi sống ở tiểu bang California đã tử vong sau khi bị đánh đến bất tỉnh bên ngoài một quán cà phê Starbucks trước đó ba ngày.

Được biết, vụ việc xảy ra vào Thứ 4 tuần này ở thành phố Sacramento, nơi nạn nhân sinh sống. Cảnh sát địa phương cũng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm, một người đàn ông 20 tuổi với các cáo buộc liên quan đến hành hung và các tội danh nghiêm trọng khác. Tuy nhiên, sau đó nghi phạm đã được tại ngoại.

Thám tử Zack Lewis của cảnh sát Rocklin cho biết:

Nạn nhân bị đấm rất mạnh và đã ngã xuống đất, gây thương tích ở đầu và ông đã không bao giờ tỉnh lại.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Robert Ketner, 69 tuổi, đã nghỉ hưu và có sở thích mô tô. Ông Robert đã tử vong dù đã được các bác sĩ tại bệnh viện địa phương tích cực điều trị.

Theo lời một thành viên của gia đình Robert:

Ông đang ngồi uống cà phê ở bên ngoài cửa hàng, thì một chiếc xe chạy tới gần với tiếng nhạc rất lớn. Mọi người xung quanh đều phàn nàn về tiếng ồn của xe, và Robert cũng chỉ tay vào chiếc xe yêu cầu tài xế vặn nhỏ loa xuống.

Cửa hàng ở Rocklin đã tạm thời đóng cửa vào hôm thứ Năm, sau khi các nhân viên tại đó biết tin Robert đã qua đời.

Dựa vào đặc điểm nhận dạng hình xăm hoa hồng ở mặt, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm River Baumann. Số tiền tại ngoại cho trường hợp của Baumann là $250,000.

#california#starbucks#sacramento#sacramento, californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)