Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Hai phụ nữ gốc Á bị kẻ lạ mặt dùng dao đâm trên đường phố San Francisco, nghi phạm đã bị bắt

Hai người phụ nữ gốc Á đã bị kẻ lạ mặt dùng dao đâm ở San Francisco, tiểu bang California. Hiện tại nghi phạm đã bị bắt nhưng tình trạng của hai nạn nhân không được tiết lộ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/05/2021 11:12 AM
California: Hai phụ nữ gốc Á bị kẻ lạ mặt dùng dao đâm trên đường phố San Francisco, nghi phạm đã bị bắt
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường - Nguồn: ABC 7.

Hôm thứ Ba ngày 4 tháng 5, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 54 tuổi vì tình nghi đâm hai phụ nữ gốc Á trên đường phố San Francisco, tiểu bang California.

Vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 5 giờ chiều hôm thứ Ba, ở khu vực chỉ cách khu mua sắm Union Square nổi tiếng của thành phố vài dãy nhà, theo giới chức địa phương.

Cả hai nạn nhân đều đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên tình trạng cũng như danh tính của họ không được tiết lộ.

Nghi phạm không rõ danh tính, được cho là công dân của thành phố, đã nhanh chóng bỏ trốn ngay sau khi thực hiện vụ tấn công. Đến khoảng 7 giờ tối cùng ngày, cảnh sát mới bắt giữ được nghi phạm.

Các nhà chức trách yêu cầu bất kỳ ai có thông tin, bằng chứng cung cấp cho Sở Cảnh sát San Francisco vui lòng gọi theo số 1-415-575-4444.

#california#san francisco#san francisco, californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)