Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Hai thiếu niên 13 tuổi bị bắt vì cố ý đốt thư viện làm 2 lính cứu hỏa thiệt mạng

Một trò đùa quái ác của hai cậu nhóc đã khiến cho 2 lính cứu hỏa vĩnh viễn không thể gặp lại gia đình và gây thiệt hại nặng nề cho thư viện Porterville Public Library.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/02/2020 09:51 AM
California: Hai thiếu niên 13 tuổi bị bắt vì cố ý đốt thư viện làm 2 lính cứu hỏa thiệt mạng
Raymond Figueroa (Trái) và Patrick Jones (Ảnh bởi Porterville Fire Department)

Hôm thứ Tư ngày 18 tháng 2 vừa rồi, cảnh sát đã bắt giữ hai thiếu niên 13 tuổi vì nghi ngờ gây ra vụ cháy khiến hai lính cứu hỏa thiệt mạng.

Hàng chục nhân viên cứu hỏa từ Sở cứu hỏa Porterville, Cal Fire và Fresno County Fire đã được huy động để dập tắt đám cháy tại thư viện Porterville Public Library ở khu Central Valley, California xảy ra vào lúc 4:00 chiều hôm thứ Ba.

Theo báo cáo của KMPH-TV, vụ cháy khiến đội trưởng đội cứu hỏa Porterville Raymond Figueroa, 35 tuổi và nhân viên cứu hỏa Porterville Patrick Jones, 25 tuổi chết trong quá trình dập lửa. Jones ban đầu được báo cáo mất tích.

Lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ hai thiếu niên 13 tuổi với tội danh ngộ sát, cố ý gây hỏa hoạn và sẽ được đưa tới Trung tâm tư pháp vị thành niên Porterville.

Thư viện Porterville Public Library được xây dựng vào năm 1953 và không có hệ thống chữa cháy. Sau đám cháy, mái nhà của thư viện đã sụp đổ hoàn toàn và các bức tường cũng bị hư hại nặng nề.

#california#hỏa hoạnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)