Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Kẻ tấn công cụ ông gốc Á trong khuôn viên trường học ở Irvine đã được tìm thấy và bắt giữ

Cảnh sát mới đây đã bắt giữ một nghi phạm được cho là kẻ đã tấn công một cụ già gốc Á vào cuối tuần trước khiến nạn nhân phải nhập viện.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/03/2021 12:33 PM
California: Kẻ tấn công cụ ông gốc Á trong khuôn viên trường học ở Irvine đã được tìm thấy và bắt giữ
Nghi phạm Kevin Quiroz, 23 tuổi đã bị cảnh sát bắt - Nguồn: IPD.

Hôm thứ Năm ngày 25 tháng 3, cảnh sát thành phố Irvine, tiểu bang California thông báo rằng họ đã bắt giữ Kevin Quiroz, 23 tuổi, sinh sống tại thành phố Tustin vì nghi ngờ đã tấn công một người Mỹ gốc Á vào cuối tuần vừa rồi.

Sau khi phía cảnh sát công bố video và hình ảnh về vụ tấn công, họ được một số người dân cung cấp thông tin dẫn đến vụ băt giữ Quiroz. Sau khi khám xét phương tiện của nghi phạm, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng vẫn chưa được lên đạn nhưng nó không liên quan tới vụ tấn công.

Theo báo cáo từ cảnh sát, vụ tấn công xảy ra vào hôm thứ Sáu ngày 19 tháng 3, khi đó con chó của nghi phạm và con chó của một cụ già cắn nhau trong khuôn viên trường trung học Sierra Vista. Trong khi đang cố gắng tách hai con chó ra, thì nạn nhân bất ngờ bị nghi phạm tấn công.

Sau đó, nghi phạm đã rời đi khỏi hiện trường còn ông cụ được đưa đi bệnh viện điều trị. Nạn nhân bị đứt tay do bị giẫm chân lên, nhưng may mắn là không có chấn thương nào nhiêm trọng.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ việc này, chưa rõ rằng vụ tấn công có phải là một hành động kỳ thị người Mỹ gốc Á hay không.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)