Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Một nữ giáo viên bị buộc tội cung cấp rượu và cần sa cho học sinh

Thay vì dạy bảo, chỉ dẫn cho các em học sinh làm những điều tốt, thì bà giáo này lại dẫn dụ các em học sinh của mình sử dụng các chất kích thích như rượu, cần sa trong dịp đi dã ngoại hồi đầu năm ngoái.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/03/2020 10:29 AM
California: Một nữ giáo viên bị buộc tội cung cấp rượu và cần sa cho học sinh
Monique Garcia tại phiên tòa (Ảnh KYMA)

Một cựu giáo viên trung học ở Imperial County, thành phố El Centro, California đã bị buộc tội cung cấp cần sa và rượu cho học sinh chưa đủ tuổi trong một chuyến dã ngoại tới dãy núi Laguna hồi tháng Hai năm 2019.

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 3 tháng 3, bà Monique Garcia, 50 tuổi, đã phủ nhận việc cung cấp các chất kích thích cho 16 học sinh của câu lạc bộ Outdoor Adventure Club khi đưa chúng đi leo núi.

Theo Phó Biện lý quận Stephen Marquest, Garcia nhờ một học sinh 17 tuổi lái xe đưa bà tới đến một cửa hàng tạp hóa gần đó để mua rượu, sau đó dừng lại ở một cửa tiệm bán cần sa.

Bà Garcia đối diện với án tù 8 năm 4 tháng nếu như bị kết tội với những cáo buộc bao gồm cung cấp cần sa cho trẻ vị thành niên và sử dụng trẻ vị thành niên để vận chuyển cần sa, cung cấp rượu cho trẻ vị thành niên, gây nguy hiểm cho trẻ em và góp phần làm hư hỏng trẻ em.

Phía Học khu Central Union High School District tuyên bố rằng Garcia đã không còn làm việc với họ nữa.

Bà Garcia sẽ phải đóng $100,000 tiền tại ngoại và sẽ được đưa trở lại phiên tòa xét xử dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 5 tới. Ngoài ra, bà không được phép liên lạc với bất kỳ học sinh nào có mặt trong chuyến dã ngoại hôm đó.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KYMA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)