Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Người biểu tình chặn lối ra và vào của bệnh viện để chửi rủa, lăng mạ 2 cảnh sát bị bắn hôm thứ 7

Những người biểu tình quá khích đã xuất hiện tại một bệnh viện ở Los Angeles, tiểu bang California để chửi rủa, lăng mạ hai sĩ quan cảnh sát đang được điều trị, phẫu thuật tại bệnh viện này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/09/2020 01:49 PM
California: Người biểu tình chặn lối ra và vào của bệnh viện để chửi rủa, lăng mạ 2 cảnh sát bị bắn hôm thứ 7
Hình ảnh nghi phạm bắn cảnh sát (trái) và một người biểu tình tại bệnh viện (phải) - Ảnh từ video.

Những người biểu tình được cho là đã tập trung ở một bệnh viện tại Los Angeles, tiểu bang California hô vang những lời lẽ tiêu cực như "Cái chết sẽ đến với cảnh sát!" tại đây. Được biết, bệnh viện này là nơi hai sĩ quan cảnh sát được điều trị sau khi bắn vào hôm thứ Bảy vừa rồi.

Bất bình trước vụ việc này, Sở cảnh sát hạt LA viết trên Twitter vào sáng sớm Chủ nhật rằng:

Gửi tới những người biểu tình đã chặn lối ra vào của phòng cấp cứu khẩn cấp và hét "Chúng tôi mong họ sẽ chết", nhắm tới hai sĩ quan cảnh sát bị phục kích #Compton: ĐỪNG CHẶN LỐI VÀO VÀ LỐI RA CỦA BỆNH VIỆN. Sinh mạng của người dân đang bị đe dọa khi xe cứu thương không thể tới khu vực bị họ chặn.

Một nhà lãnh đạo tín ngưỡng địa phương cũng có mặt tại bệnh viện cho biết rằng những người biểu tình đã cố gắng xông vào phòng cấp cứu và hô vang "Cái chết sẽ đến với cảnh sát!" và "Giết chết cảnh sát". Họ sử dụng tất cả các loại từ xúc phạm và chửi bới nhắm vào những vị cảnh sát.

Video người biểu tình tại bệnh viện nơi 2 cảnh sát đang được chữa trị.

Một video được đăng tải trên mạng cho thấy những người biểu tình đã bị nhân viên an ninh ngăn không cho xâm nhập vào bệnh viện và họ đã có cuộc tranh cãi về việc bệnh viện là tài sản công hay tư nhân.

Giới chức đã bắt giữ một người đàn ông và một phụ nữ, những người biểu tình đã tham gia vào cuộc quấy phá.

Theo một báo cáo, hai sĩ quan cảnh sát bị bắn gồm một nam 24 tuổi và một nữ 31 tuổi, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế St. Francis ở Lynwood, tiểu bang California

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra về vụ việc hai sĩ quan cảnh sát bị phục kích. Được biết, một sĩ quan cảnh sát đã mô tả nghi phạm nổ súng là một người đàn ông da ngăm.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)