Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Người cha nổ súng bắn chết 3 đứa con gái và người dám hộ ngay trong nhà thờ sau đó nổ súng tự sát

Một người đàn ông tại Sacramento, tiểu bang California đã tự sát sau khi nổ súng bắn chết ba đứa con của mình và một người khác.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/03/2022 03:55 PM
California: Người cha nổ súng bắn chết 3 đứa con gái và người dám hộ ngay trong nhà thờ sau đó nổ súng tự sát
Hình ảnh tại hiện trường - Nguồn: Fox Newa.

Hôm thứ Hai ngày 28 tháng 2, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một nhà thờ ở Sacramento, tiểu bang California khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, bao gồm cả nghi phạm nổ súng.

Theo thông tin, người đàn ông đã nổ súng bắn chết ba đứa con của mình trước khi tự sát vào khoảng 5 giờ chiều hôm thứ Hai tại một nhà thờ ở vùng Arden-Arcade thuộc Sacramento. Nạn nhân cuối cùng thiệt mạng là một người trưởng thành. Giới chức địa phương cho rằng nguyên nhân của vụ nổ súng đẫm máu là bạo lực gia đình.

Theo Văn phòng cảnh sát trưởng Sacramento, ba đứa trẻ bị bắn chết đều dưới 15 tuổi, và vụ nổ súng xảy ra bên trong nhà thờ. Hiện tại thì danh tính của những người liên quan vẫn chưa được tiết lộ.

Cơ quan này cho biết thêm người cha nổ súng khi tới thăm có giám sát với các con của ông tại nhà thờ, nơi chúng thường gặp nhau. Người thứ tư thiệt mạng là nhân viên giám sát chuyến thăm.

Một lãnh đạo khu nhà thờ cho biết các nạn nhân là con gái của nghi phạm, và người đàn ông này có thể đã bị tâm thần.

#californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)