Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nha sĩ gốc Á bị bắn chết ở Little Saigon, người dân biểu tình trước Toà Thị Chính

Người dân thành phố Oakland, tiểu bang California biểu tình trước Toà Thị Chính Oakland để thể hiện sự phẫn nộ sau cái chết của một nữ nha sĩ gốc Á.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/08/2022 11:41 AM
California: Nha sĩ gốc Á bị bắn chết ở Little Saigon, người dân biểu tình trước Toà Thị Chính
Nha Sĩ Lili Xu - Nguồn: KTVU.

Chiều hôm thứ Hai ngày 29 tháng 8, cộng đồng người Mỹ gốc Á đã biểu tình bên ngoài Toà Thị chính Oakland, tiểu bang California để thể hiện sự giận dữ sau vụ việc một người phụ nữ gốc Á bị bắn chết trong thành phố.

Những người biểu tình cho rằng các nhà lãnh đạo thành phố thiếu hành động để bảo vệ cư dân. Họ thương khóc cho bà Lili Xu, 60 tuổi, nữ nha sĩ vốn được cộng đồng yêu mến đã bị bắn chết trong khu phố được gọi là "Little Saigon" ở Oakland.

Một đoạn video từ camera an ninh cho thấy vào trưa hôm Chủ nhật ngày 21 tháng 8, khi chiếc Mercedes màu đen của bà Xu vừa dừng lại trong khu Little Saigon của Oakland thì một người bước xuống từ chiếc Lexus đời cũ màu trắng đậu ở gần đó từ trước.

Nghi phạm đi vòng quanh chiếc Mercedes và đến bên hành khách, nơi nghi phạm dường như đã đòi lấy chiếc ví của nạn nhân. Trong video có thể nghe thấy tiếng la hét của bà Xu, và âm thanh của 3 phát súng trước khi nghi phạm quay trở lại chiếc Lexus tẩu thoát.

Vụ nổ súng này là vụ giết người thứ 77 tại Oakland trong năm nay.

#oakland, californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)