Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nhân viên cứu thương bị tố cưỡng hiếp nữ sinh 16 tuổi trên đường đi cấp cứu

Một nhân viên cứu thương tại Los Angeles, California bị cô gái 16 tuổi tố cáo lợi dụng lúc đưa người đi cấp cứu đã quấy rối, cưỡng hiếp nạn nhân.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 31/03/2022 10:19 AM
California: Nhân viên cứu thương bị tố cưỡng hiếp nữ sinh 16 tuổi trên đường đi cấp cứu
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Hôm thứ Tư ngày 30 tháng 3, giới chức California cho biết một cô gái 16 tuổi ở Los Angeles đã báo cáo bị một nhân viên xe cứu thương hiếp dâm khi cô được chở đi cấp cứu.

Theo hồ sơ của Toà Thượng thẩm Riverside, cảnh sát đã bắt giữ nhân viên cứu thương là Jason Dean Anderson, 22 tuổi, sống tại Wildomar vào hôm thứ Sáu tuần trước. Hiện nghi phạm đang bị truy tố với tội tấn công tình dục gây thương tích đối với người chưa đủ tuổi.

Theo Sở cảnh sát Riverside County (RCSD), Anderson là nhân viên cứu thương của công ty American Medical Respons (AMR). Kết quả điều tra cho thấy nghi phạm tấn công, gạ gẫm quan hệ tình dục đối với trẻ vị thành niên trong lúc đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Nghi phạm Anderson đã bị bắt và đưa vào tạm giam tại Trung tâm tạm giam Cois Byrd nhưng được thả ra sau khi đóng $75,000 tiền bảo lãnh.

Phía AMR cho biết họ cũng đã tạm thời cho Anderson nghỉ việc kể từ khi sự việc xảy ra để điều tra nội bộ, và họ cũng sẽ hợp tác hoàn toàn với cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Theo ông Dan Gilleon, luật sư của nạn nhân cho biết cô gái được xe cứu thương vận chuyển từ trường học đến bệnh viện gần đó ở Temecula. Khi tới bệnh viện này, cô gái được xác định đang gặp vấn đề về khủng hoảng tinh thần và điều chuyển cô lên bệnh viện Los Angeles.

Đó là lúc nghi phạm Anderson giở trò đồi bại với nạn nhân ở phía sau xe cứu thương trong xe đang di chuyển. Theo đơn tố cáo thì thậm chí nghi phạm còn khoe rằng anh ta thường làm như vậy.

#los angeles, californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)