Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nhập viện điều trị COVID-19, cụ ông 82 tuổi bị bệnh nhân cùng phòng giết vì đọc kinh

Một người đàn ông đang được điều trị COVID-19 tại bệnh viện ở Los Angeles, tiểu bang California nhẫn tâm ra tay giết bạn cùng phòng vì đọc kinh quá nhiều.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 24/12/2020 02:33 PM
California: Nhập viện điều trị COVID-19, cụ ông 82 tuổi bị bệnh nhân cùng phòng giết vì đọc kinh
Ảnh minh họa - Bệnh viện Antelope Valley (Nguồn: Google Maps)

Hôm thứ Tư ngày 23 tháng 12, cảnh sát Los Angeles, tiểu bang California đã bắt giữ một bệnh nhân COVID-19 đang được điều trị tại bệnh viện Antelope Valley ở Lancaster, vì tình nghi sát hại một bệnh nhân COVID-19 khác ở chung phòng

Theo Sở cảnh sát Los Angeles County (LASD), danh tính của nghi phạm là Jesse Martinez, 37 tuổi, bị truy tố tội giết người, tội thù ghét, và tội hành hạ người cao niên. Để được tại ngoại, ông Martinez sẽ phải nộp tiền thế chân $1 triệu chờ ngày ra tòa Antelope Valley vào thứ Hai tới.

Được biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 phút sáng ngày 17 tháng 12 tại bệnh viện Antelope Valley, nơi cả nghi phạm và nạn nhân đều đang được điều trị COVID-19. Nạn nhân là bệnh nhân 82 tuổi, ở cùng phòng và có quen biết với Martinez.

"Nạn nhân và nghi phạm ở chung phòng dành cho hai người tại bệnh viện. Vào ngày hôm đó, nghi phạm trở nên giận dữ khi nạn nhân liên tục đọc kinh. Sau đó, Martinez lấy bình oxy tấn công nạn nhân.", phát ngôn viên của LASD cho biết.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)