Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nổ súng trên xe bus làm 1 người chết và 5 người khác bị thương

Một vụ nổ súng đã xảy ra vào sáng nay trên một chiếc xe bus ở Lebec, California làm 1 người chết và 5 người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/02/2020 08:19 PM
California: Nổ súng trên xe bus làm 1 người chết và 5 người khác bị thương
Hiện trường vụ xả súng (Ảnh AP Photo/Jayne Kamin-Oncea)

Vào khoảng 1:30 sáng nay, Thứ 2 ngày 3 tháng 2 tại Lebec, California cách Los Angeles 70 miles về phía Tây Bắc, một chiếc xe bus chở 43 người đang chạy trên xa lộ 45, thì 1 trong số những hành khách bắt đầu lẩm bẩm, chửi bới và nổ súng trên xe bus.

Tài xế xe bus ngay sau đó đã tấp vào lề và đuổi được nghi phạm ra khỏi xe, người này ngay sau đó đã bị bắt. Theo cảnh sát cho biết thì nghi phạm không hề chống cự khi bị bắt.

Vụ nổ súng kể trên đã làm 1 người chết và 5 người khác bị thương, người bị bắn chết là một phụ nữ 51 tuổi. Trong số 5 người bị thương có 2 người trong tình trạng nguy hiểm.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng lục, được cho là của nghi can bỏ lại trên xe bus. Theo nguồn tin, đây là chiếc xe bus của công ty Greyhound chạy từ Los Angeles đến San Francisco. Phía công ty này cũng cho biết là họ cấm hành khách mang súng, chất nổ và hóa chất lên xe bus.

Danh tính của các nạn nhân cũng như nghi phạm chưa được phía cảnh sát công bố, hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng nói trên.

#california#xả súngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo NBC News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)