Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Rút súng đe dọa và cướp gà chiên vì bị nhân viên nhà hàng từ chối bán vì không đeo khẩu trang

Cảnh sát Los Angeles đang tìm kiếm một nghi phạm chỉa súng vào nhân viên tại một nhà hàng để cướp lấy món gà chiên sau khi bị từ chối bán vì không đeo khẩu trang.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 04/02/2021 03:54 PM
California: Rút súng đe dọa và cướp gà chiên vì bị nhân viên nhà hàng từ chối bán vì không đeo khẩu trang
Hình ảnh nghi phạm được ghi lại bởi camera an ninh.

Hôm thứ Tư ngày 3 tháng 2, một người đàn ông đã sử dụng súng để yêu cầu nhân viên của một nhà hàng ở Pasadena, tiểu bang California đưa đồ ăn, sau khi ông này bị từ chối phục vụ vì không đeo khẩu trang.

Phía cảnh sát Los Angeles County vẫn đang tích cực truy lùng nghi phạm dựa trên video giám sát tại nhà hàng ghi lại cảnh xảy ra vụ việc vào lúc 5:30 chiều.

Theo video, nghi phạm đi vào nhà hàng mà không đeo khẩu trang và bị nhân viên từ chối phục vụ. Sau đó, người này quay trở lại lấy súng và yêu cầu nhân viên nhà hàng phục vụ đồ ăn.

"Anh ta đang chĩa súng vào tôi và chỉ nói bỏ những miếng gà vào túi'", Robert Gonzalez, một nhân viên bếp tại nhà hàng cho biết. May mắn là nghi phạm không nổ súng cũng như tấn công bất kỳ ai tại nhà hàng.

Sau đó, nghi phạm còn cướp những đơn hàng của các thực khách khác và sau đó lẻn ra phía sau nhà hàng trốn thoát. Mặc dù các sĩ quan cảnh sát gần đó đã nhanh chóng phát hiện ra đối tượng và truy đuổi, tuy nhiên họ đã để nghi phạm trốn thoát khi đi tới xa lộ.

Cảnh sát Pasadena đang tìm kiếm một chiếc sedan màu sáng, trên xe còn có một người khác ngoài nghi phạm.

#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)