Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Tổng thống Trump sẽ có mặt tại Quận Cam vào ngày mai để gây quỹ tranh cử

Cuối tuần này, Tổng thống Trump sẽ tới Orange County, tiểu bang California để thực hiện một buổi gây quỹ tranh cử của ông.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 17/10/2020 02:33 PM
California: Tổng thống Trump sẽ có mặt tại Quận Cam vào ngày mai để gây quỹ tranh cử
Ảnh minh họa - Tổng thống Donald Trump (Nicholas Kamm/AFP/Getty Images)

Vào ngày Chủ Nhật 18 tháng 10, Tổng thống Donald Trump sẽ có chuyến thăm tới Orange County, tiểu bang California để tham dự một lễ gây quỹ tranh cử.

Theo The Orange County Register, buổi lễ này sẽ được tổ chức tại tư gia của ông Palmer Luckey ở thành phố Newport Beach. Ông Luckey là người đồng sáng lập Oculus VR, một đơn vị chuyên sản xuất thiết bị đeo đầu thực tế ảo. Hiện tại, ông Luckey đang nắm giữ khối tài sản xấp xỉ $1 tỷ.

Vào năm 2014, ông Luckey đã bán công ty của mình cho Facebook với giá $3 tỷ.

Ông Luckey là một người luôn công khai ủng hộ Tổng Thống Trump, người luôn luôn muốn xây một bức tường biên giới với Mexico. Hiện giờ, ông Luckey đang tập trung phát triển công ty công nghiệp Anduril, được thành lập từ năm 2017 chuyên về quốc phòng và thiết bị theo dõi được gọi là "bức tường biên giới vô hình".

Theo dữ liệu từ Ủy ban Bầu cử Liên bang (FEC), ông Luckey đã đóng góp $405,600 cho quỹ tranh cử của Tổng thống Trump và tính tới thời điểm hiện tại, số tiền mà ông Luckey đóng góp cho đảng Cộng Hòa và Tổng thống Trump là $1.7 triệu.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)