Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Truy tố một ông cho người vô gia cư ăn thức ăn có chất cực cay để quay phim khiến họ nhập viện

Các công tố viên đã tiến hành truy tố một người đàn ông ở California vì đã cho tám người vô gia cư ăn thức ăn tẩm thuốc và quay phim nạn nhân, khiến những người này phải nhập viện.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/06/2020 02:03 PM
California: Truy tố một ông cho người vô gia cư ăn thức ăn có chất cực cay để quay phim khiến họ nhập viện
Ảnh minh họa (Nuồn Reuters)

Hôm thứ Năm ngày 11 tháng 6, các công tố viên cho biết họ đang truy tố một người đàn ông sinh sống tại tiểu bang California về việc cố tình đầu độc những người vô gia cư, bằng cách cho họ ăn những thực phẩm cực kỳ cay, sau đó quay phim lại phản ứng của họ.

Danh tính của người đàn ông này được xác định là William Robert Cable, 38 tuổi, sống tại San Andreas. Theo Biện Lý Orange County Todd Spitzer, Cable đã lợi dụng những người vô gia cư để tạo ra sản phẩm giải trí quái dị vì họ đang ở trong hoàn cảnh khó khăn, sự đau đớn của những người này đã được quay phim lại để xem đi xem lại nhằm thoả mãn thú tính.

Vụ việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 5 tại Huntington Beach, sau khi khiến những người vô gia cư hiểu lầm là họ đang tham gia vào một chương trình thử thách ăn uống món có gia vị cay, Cable đã cho tám nạn nhân ăn thực phẩm có tẩm chất oleoresin capsicum, một loại chất cực cay có độ cay mạnh gấp hai lần hơi cay mà cảnh sát sử dụng khiến một vài người trong số họ đã phải nhập viện.

Theo thông tin từ Văn phòng Biện lý Orange County, những nạn nhân đã xuất hiện những triệu chứng như co giật như bị động kinh, nôn mửa, khó thở, đau vùng miệng và dạ dày sau khi thử thức ăn được Cable cung cấp.

Đa số những nạn nhân đều không biết thức ăn đã được tẩm thuốc trước khi đưa vào miệng.

Cable đã bị bắt vào ngày 22 tháng 5 và bị truy tố với tám tội đầu độc, một tội gây thương tích cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, được biết thì Cable có một trẻ vị thành niên hỗ trợ thực hiện tội ác trên nhưng không rõ tình hình của người này.

Nhiều khả năng, Cable sẽ phải nhận án tù giam lên tới 19 năm tù.

#california#người vô gia cưViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo BBC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)