Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cầm dao dọa giết Tổng thống Trump, một thanh niên bị bắt giữ ngay bên ngoài Nhà Trắng

Dẫu cho Nhà Trắng là một trong nhưng nơi được bảo vệ nghiêm ngặt nhất thế giới, nhưng vẫn có những người nghĩ rằng bản thân có thể đột nhập và ám sát nhân vật số 1 của nước Mỹ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/02/2020 09:40 AM
Cầm dao dọa giết Tổng thống Trump, một thanh niên bị bắt giữ ngay bên ngoài Nhà Trắng

Chiều hôm thứ Bảy ngày 8 tháng 2, Roger Hedgpeth, 25 tuổi, đã bị lực lượng an ninh bắt giữ sau khi đem theo dao đứng bên ngoài Nhà Trắng và đe dọa sẽ giết Tổng thống Donald Trump.

Trước khi bị bắt giữ, Hedgpeth đã tiến tới gần nhân viên Mật vụ tuần tra và nói với người này rằng sẽ dùng dao để ám sát Tổng thống Trump, theo bản báo cáo từ cơ quan cảnh sát District of Columbia (D.C.).

Sau khi nghe thấy những lời đe dọa từ Hedgpeth, nhân viên Mật vụ đã khống chế và khám xét người anh ta, tìm thấy một con dao 3 1/2-inch đeo ở hông trái và một bao súng lục nhưng không có súng ở hông phải.

Roger Hedgpeth bị bắt vì tội danh đe dọa gây thương tích cho người khác và sở hữu vũ khí bị cấm. Hơn nữa, theo báo cáo từ cảnh sát thì Hedgpeth là người đang được tìm kiếm vì mất tích và bị tâm thần. Cơ quan cảnh sát cũng đã đưa anh ta tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

An ninh Nhà Trắng đã được tăng cường trong những năm gần đây, kể từ vụ việc Omar Gonzalez mang dao nhảy qua hàng rào và đột nhập được vào phòng East Room vào năm 2014.

#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo New York Post
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)