Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Arizona treo thưởng $20,000 để tìm ra kẻ xả súng khiến bé trai 1 tuổi thiệt mạng

Giới chức tiểu bang Arizona đang dùng mọi cách để tìm ra kẻ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của một cậu bé 1 tuổi trong vụ xả súng xảy ra vào tuần trước, trong đó có việc treo thưởng $20,000 cho bất kỳ ai cung cấp thông tin.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 20/10/2020 12:24 PM
Cảnh sát Arizona treo thưởng $20,000 để tìm ra kẻ xả súng khiến bé trai 1 tuổi thiệt mạng
One-year-old Sebastian Duran was a happy boy, his grief-stricken father said. (Mesa Police Department)

Tối thứ Sáu vừa rồi, một vụ xả súng đã xảy ra tại một gian hàng bán đồ ăn ở thành phố Mesa, tiểu bang Arizona, khiến một cậu bé 1 tuổi và 6 người khác bị thương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cậu bé đã thiệt mạng không lâu sau khi vụ việc xảy ra.

Để nhanh chóng tìm ra kẻ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Sebastian Duran, mới đây Sở Cảnh sát Mesa và Cục Rượu, Thuốc lá và Súng đã treo thưởng $20,000 tiền thưởng cho bất kỳ ai có thông tin quan trọng giúp họ bắt giữ nghi phạm xả súng trong vụ việc trên.

Ngoài Sebastian, vụ nổ súng đã khiến em gái 6 tuổi của Sebastian và anh trai 16 tuổi, một bé gái 9 tuổi và ba người lớn khác bị thương.

Hôm thứ Hai đầu tuần này, cha của Duran, ông Gerardo Duran cho biết rằng:

Gia đình tôi vừa ăn tối thì bỗng dưng có tiếng súng nổ ra.

Cảnh sát địa phương cho biết, kẻ xả súng bất ngờ nhảy ra khỏi một chiếc SUV đang dừng giữa đường, sau đó nổ súng vào các gia đình đang ăn dưới lều.

#arizonaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)