Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát California bắt nghi phạm giết người hàng loạt, tình nghi từng giết 6 người gốc Tây Ban Nha

Nghi phạm sát hại ít nhất 6 người đàn ông gốc Tây Ban Nha đã bị cảnh sát Stockton, tiểu bang California bắt giữ. Ngoài ra nghi phạm còn được cho là có liên quan tới vụ nổ súng bắn bị thương một phụ nữ vào năm ngoái.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 17/10/2022 02:25 PM
Cảnh sát California bắt nghi phạm giết người hàng loạt, tình nghi từng giết 6 người gốc Tây Ban Nha
Nghi phạm Brownlee - Nguồn: Cảnh sát.

Cuối tuần vừa qua, Cảnh sát California đã bắt giữ Wesley Brownlee, 43 tuổi, nghi phạm được cho là liên quan tới vụ án giết người hàng loạt xảy ra tại California. Cảnh sát tin rằng nghi phạm đang "đi săn mồi" khi bị bắt.

Theo cảnh sát, nghi phạm Brownlee bị bắt vì liên quan đến ít nhất 6 vụ giết người trong nhiều tháng qua. Nạn nhân là nam giới độ tuổi từ 21 đến 54 tuổi.

Cảnh sát cho biết họ đã theo dõi Brownlee khi ông ta đang lái xe, và thực hiện bắt giữ khi xe của nghi phạm dừng lại ở khu vực Village Green Drive và Winslow Boulevard vào khoảng 2 giờ sáng thứ Bảy để thực hiện một vụ giết người khác.

"Khi các cảnh sát viên tiếp xúc với ông ta, ông mặc quần áo tối màu và đeo mặt nạ quanh cổ. Ông ta cũng được trang bị một khẩu súng khi bị bắt giữ.", Cảnh Sát Trưởng Stanley McFadden, thuộc Sở Cảnh Sát Stockton cho biết.

Nghi phạm Brownlee sẽ phải hầu toà vào thứ Ba ngày 18 tháng 10 để nghe về những tội danh giết người của mình.

Theo cáo trạng, những nạn nhân của Brownlee bao gồm Paul Yaw, 35 tuổi, bị giết vào ngày 8 tháng 7; Salvador Debudey Jr., 43 tuổi, qua đời vào ngày 11 tháng 8; Jonathan Hernandez Rodriguez, 21 tuổi, bị giết vào ngày 30 tháng 8; Juan Cruz, 52 tuổi, bị giết vào ngày 21 tháng 9 và Lawrence Lopez Sr., 54 tuổi, bị giết vào ngày 27 tháng 9.

Tất cả những nạn nhân này đều bị sát hại tại Stockton trong năm nay. Nạn nhân thứ sáu là ông Juan Miguel Vasquez Serrano, 40 tuổi, bị bắn tại Oakland vào năm ngoái.

Theo cảnh sát thì các nạn nhân không có mối liên hệ với Brownlee, mà nghi phạm tấn công họ một cách ngẫu nhiên, vào thời điểm đêm hoặc sáng và khi họ đang đi một mình. Tuy nhiên, tất cả các nạn nhân đều là người gốc Tây Ban Nha.

Ngoài ra, cảnh sát còn nghi ngờ Brownlee là kẻ đã nổ súng bắn một phụ nữ da màu 46 tuổi tại Park Street và Union Street ở Stockton vào lúc 3:20 sáng ngày 16 tháng 4 năm 2021. May mắn là người phụ nữ đã sống sót sau vụ tấn công.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)