Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Chicago, Illinois bắt kẻ nổ súng bắn chết cụ ông gốc Á 71 tuổi ở khu phố Tàu

Cảnh sát Chicago, Illinois đã bắt được kẻ nổ súng bắn chết cụ ông gốc Á 71 tuổi khi ông đang đi bộ trên vỉa hè ở khu phố Tàu.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/12/2021 01:48 PM
Cảnh sát Chicago, Illinois bắt kẻ nổ súng bắn chết cụ ông gốc Á 71 tuổi ở khu phố Tàu
Hình ảnh nghi phạm Alphonso Joyner, 23 tuổi (trái) và nạn nhân ông Woom Sing Tse, 71 tuổi.

Mới đây, một người đàn ông sống tại thành phố Chicago, tiểu bang Illinois đã bị bắt giữ sau khi bắn chết người đàn ông gốc Á 71 tuổi vào chiều hôm thứ Ba.

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Chicago xác nhận rằng nghi phạm là Alphonso Joyner, 23 tuổi, đã bị buộc tội giết người cấp độ một liên quan đến vụ bắn chết ông Woom Sing Tse, 71 tuổi.

Vụ việc xảy ra trước đó vào khoảng 12:30 chiều hôm thứ Ba ngày 7 tháng 12, khi ông Sing Tse đang đi bộ trên vỉa hè thì Joyner bất ngờ lao tới trên chiếc xe hai cửa, rút súng ra và bắn nhiều phát vào nạn nhân trước khi lên xe rời khỏi hiện trường.

Ông Sing Tse được xác định là đã chết sau khi được đưa mới một bệnh viện gần đó. Nghi phạm Joyner cũng bị buộc tội sử dụng vũ khí trái phép nghiêm trọng và sở hữu thẻ nhận dạng của chủ sở hữu vũ khí đã bị thu hồi.

Trường tiểu học Haines gần đó cũng được phong toả tạm thời cả buổi chiều sau khi vụ nổ súng xảy ra. Theo một học sinh của trường, mọi người chạy vào trong trường la hét và khóc khi nghe thấy 13 tiếng súng.

#illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)