Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát đã tìm ra nghi phạm đốt tiệm Wendy's lúc biểu tình và đang phát lệnh truy nã

Giới chức đang yêu cầu sự trợ giúp của người dân để bắt giữ Natalie White, nghi phạm có liên quan tới vụ việc đốt cháy tiệm Wendy's ở thành phố Alanta, Georgia.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/06/2020 10:08 AM
Cảnh sát đã tìm ra nghi phạm đốt tiệm Wendy's lúc biểu tình và đang phát lệnh truy nã
Hình ảnh về Natalie White, 29 tuổi.

Hôm thứ Bảy, các nhà điều tra cho biết họ đã ra lệnh bắt giữ một người phụ nữ có liên quan tới vụ việc đốt cháy tiệm Wendy's tại Alanta, Georgia cách đây ít lâu.

Nghi phạm được xác định là Natalie White, 29 tuổi. Các nhà điều tra đang yêu cầu sự trợ giúp của người dân để tìm kiếm người phụ nữ này. Hình ảnh của White cũng đã được camera an ninh của một cửa hàng ghi lại, nhưng không có thêm thông tin nhận dạng về nghi phạm.

Hình ảnh của Natalie White được chụp bởi camera an ninh của một cửa hàng.Hình ảnh của Natalie White được chụp bởi camera an ninh của một cửa hàng.

Theo các quan chức cứu hoả, có một số người được cho là đối tượng nghi vấn cố gắng châm lửa, trước khi ngọn lửa lan ra và thiêu rụi toàn bộ cơ sở vật chất.

Những người biểu tình đã ném gạch và đá vào lính cứu hỏa khi họ cố gắng tiếp cận vụ cháy, khiến họ không thể thực hiện công tác chữa cháy cho đến khi nó phá hủy tòa nhà, Trưởng phòng cứu hỏa Atlanta, Randall Slaughter cho biết.

Tiệm Wendy's bị người biểu tình thiêu rụi bắt nguồn từ sự việc Rayshard Brooks, người đàn ông da màu bị cảnh sát Atlanta bắn chết vào ngày 12 tháng 6. Sau đó, người biểu tình tụ tập vào đêm sau khi Brooks bị giết, phá vỡ các cửa sổ trong tiệm trước khi đám cháy được thiết lập.

#georgia#rayshard brooks#alanta, georgiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo ABC 13
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)