Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Denver, tiểu bang Colorado truy tìm các nghi phạm cố ý đốt nhà khiến 5 người thiệt mạng

Cảnh sát Denver mới đây đã công bố hình ảnh của những nghi phạm đốt nhà khiến 5 thành viên trong gia đình người Senegal thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/08/2020 02:48 PM
Cảnh sát Denver, tiểu bang Colorado truy tìm các nghi phạm cố ý đốt nhà khiến 5 người thiệt mạng
Hình ảnh các nghi phạm đeo mặt nạ được sở cảnh sát Denver, tiểu bang Colorado công bố.

Mới đây, các nhà chức trách Denver đã công bố hình ảnh của những nghi phạm đã đốt một ngôi nhà hai tầng ở Denver, tiểu bang Colorado vào ngày 5 tháng 8. Ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà, giết chết hai trẻ em và ba người lớn. Ba người khác sống sót sau khi nhảy từ tầng hai xuống. Những kẻ gây án thì đã trốn thoát bằng một chiếc sedan tối màu bốn cửa.

Cả 5 nạn nhân đều là những thành viên của một gia đình người Senegal. Họ là cặp vợ chồng Djibril và Adja Diol cùng con gái 3 tuổi của họ, Hassan Diol và con gái nhỏ của cô.

Joe Montoya, trưởng bộ phận điều tra tại Sở cảnh sát Denver cho biết họ đã sớm xác định rằng đó là một vụ cố ý giết người và có sắp đặt từ trước.

Đám cháy không chỉ thiêu rụi căn nhà của những người Senegal và giết họ, mà còn lan sang làm hư hại hai ngôi nhà bên cạnh. Đại úy Greg Pixley thuộc Sở Cứu hỏa Denver cho biết, một sĩ quan đã cố gắng giải cứu những người trong căn nhà nhưng ngọn lửa quá lớn.

Macky Sall, Tổng thống của quốc gia Tây Phi Senegal, cho biết ông đang theo dõi chặt chẽ cuộc điều tra.

Hiện tại, Metro Denver Crime Stoppers đang treo thưởng $14,000 cho bất kỳ ai có thông tin về vụ cháy.

#denverViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)