Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Florida truy tìm những nghi phạm bắt cóc, tra tấn 2 người đàn ông sau đó bắn vào đầu để giết họ

Hai người đàn ông bị giết chết và một người nguy kịch sau khi bị bắt cóc tra tấn ở tiểu bang Florida. Vụ việc nhiều khả năng là có liên quan tới việc làm phạm pháp của họ trong quá khứ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/12/2020 02:12 PM
Cảnh sát Florida truy tìm những nghi phạm bắt cóc, tra tấn 2 người đàn ông sau đó bắn vào đầu để giết họ
Hình ảnh 2nạn nhân Osmar Oliva, 50 tuổi, chủ sở hữu của Oliva Delivery Corp. và Johan Gonzalez Quesada, 26 tuổi. (Miami-Dade Police)

Cuối tuần vừa rồi, một vụ bắt cóc, tra tấn và giết người đã xảy ra tại tiểu bang Florida. Hiện tại, các nhà chức trách vẫn đang truy lùng và treo thưởng $5,000 cho bất cứ ai giúp họ tìm ra người phải chịu trách nhiệm cho cái chết của hai nạn nhân.

Cảnh sát cho biết danh tính của hai nạn nhân là Osmar Oliva, 50 tuổi, chủ sở hữu của Oliva Delivery Corp. và Johan Gonzalez Quesada, 26 tuổi. Họ đã bị bắt cóc và tra tấn trong nhiều giờ trước khi chết do bị bắn vào đầu.

Thi thể của họ được tìm thấy vào chiều hôm thứ Bảy, ngày 5 tháng 12 tại khu đất ở 1801 Rutland Street, Opa-locka, gần Miami.

Poster truy nã có hình 2 nạn nhân đăng bởi Miami-Dade Police.Poster truy nã có hình 2 nạn nhân đăng bởi Miami-Dade Police.

Một nạn nhân thứ ba sống sót sau khi bị tra tấn và đã ra dấu cho một người qua đường gọi cảnh sát. Người đàn ông này được xác định là đang trong tình trạng nguy kịch khi được đưa tới bệnh viện vào đêm hôm đó.

Điểm chung của hai nạn nhân là họ đều liên quan tới một vụ vi phạm pháp luật trong quá khứ. Oliva bị bắt vào năm 2007 vì tham gia vận chuyển, dỡ hàng từ một chiếc xe tải bị đánh cắp. Năm ngoái, Gonzalez Quesada bị cáo buộc sở hữu hai lô hàng ăn cắp được vận chuyển bởi chiếc xe đông lạnh đó.

Các thám tử ở Miami-Dade đang điều tra về vụ việc và truy lùng những người đứng đằng sau vụ bắt cóc, tra tấn, giết người này.

#floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)