Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Los Angeles bắn chết người đàn ông mặc áo chống đạn tông xe vào cảnh sát và bất tuân lệnh

Một người đàn ông đã bị cảnh sát Los Angeles bắn chết sau khi đâm xe và có ý định tấn công cảnh sát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/04/2021 10:11 AM
Cảnh sát Los Angeles bắn chết người đàn ông mặc áo chống đạn tông xe vào cảnh sát và bất tuân lệnh
Ảnh minh họa - Nguồn: Fox News.

Hôm thứ Bảy ngày 24 tháng 4, các sĩ quan thuộc Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) đã nổ súng bắn chết một người đàn ông, sau khi người này mặc áo chống đạn, lái xe tông vào xe tuần tra và có dấu hiệu chống đối cảnh sát.

Theo thanh tra Meghan Aguilar của LAPD, cho biết rằng một người đàn ông đã "dừng đột ngột" phương tiện trên Đại lộ Sunset ở Hollywood, Los Angeles, tiểu bang California và sau đó lùi vào xe cảnh sát. Sau đó, nghi phạm bước ra khỏi xe và giấu tay phải sau lưng, khi các sĩ quan cảnh sát cũng rời khỏi xe của họ.

Cô nói với các phóng viên:

Các cảnh sát ra lệnh cho anh ta mà anh ta không tuân theo, và anh ta bắt đầu đếm ngược, nói 3 ... 2 ... 1 ... khi anh ta bắt đầu kéo tay mình từ lưng ra phía trước.

Khi cảnh sát ra lệnh cho nghi phạm, người đàn ông này không tuân theo và bắt đầu kéo tay từ phía sau lưng ra với ý định đáng ngờ. Ngay lập tức, các sĩ quan cảnh sát buộc phải nổ súng để khống chế nghi phạm.

Nghi phạm được cho là đã chết tại hiện trường và cảnh sát cũng đã tạm thời phong toả hiện trường vụ nổ súng. Tất cả thông tin, hình ảnh về vụ nổ súng cũng đã được camera gắn trên người cảnh sát ghi lại.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)