Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Louisiana bắt giữ người phụ nữ giúp con trai trốn sang Texas sau khi nổ súng bắn chết 3 người

Thay vì khuyên nhủ các con nên đầu thú, một bà ở tiểu bang Louisiana đã tìm cách giúp hai con trai tẩu thoát sang tiểu bang Texas sau khi họ nổ súng giết chết ba người, trong đó có một bé 18 tháng tuổi.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/06/2021 02:28 PM
Cảnh sát Louisiana bắt giữ người phụ nữ giúp con trai trốn sang Texas sau khi nổ súng bắn chết 3 người
Latoya Coleman, 36, và con trai, David Williams, 19. (Nguồn: Baton Rouge Police Department)

Một bà ở tiểu bang Louisiana bị cáo buộc đã giúp hai con trai của mình chạy trốn khỏi tiểu bang để trốn sự truy nã của cảnh sát, sau khi họ tham gia một vụ xả súng tại khu chung cư Baton Rouge vào Ngày Tưởng niệm khiến ba người thiệt mạng, trong đó có một đứa trẻ mới biết đi.

Hôm thứ Tư ngày 9 tháng 6, bà Latoya Coleman, 36 tuổi, ở Baton Rouge, đã bị bắt với tội danh đồng loã giết người cấp độ một. Một ngày sau, Sở cảnh sát Baton Rouge thông báo bắt giữ con trai của bà Coleman là David Williams, 19 tuổi và người em 15 tuổi. Sở dĩ cảnh sát không tiết lộ danh tính của người em vì nghi phạm còn đang là trẻ vị thành niên.

Các nhà điều tra nghi ngờ hai anh em này liên quan tới vụ nổ súng tại một khu chung cư ở Baton Rouge, xảy ra sau khi các nghi phạm ẩu đả với hai thanh niên khác đang ngồi trên ghế salon gần hồ bơi.

Danh tính của hai nạn nhân là Dewayne Dunn Jr., 16 tuổi và Reginald Thomas, 20 tuổi, đã chết tại hiện trường. Một báo cáo cho biết, vụ nổ súng cũng khiến bé Ja’Tyri Brown, 18 tháng tuổi, chết tại bệnh viện.

Theo hồ sơ, Coleman bị cáo buộc đã giúp hai con trai của bà trốn đến tiểu bang Texas sau vụ xả súng. Cảnh sát bắt giữ được hai nghi phạm nhờ truy xuất camera an ninh từ một khách sạn.

Ngoài ra, cảnh sát còn bắt giữ hai nghi phạm khác là Christopher Stovall, 23 tuổi và một thanh niên 15 tuổi, đều bị quy vào 3 tội danh từ giết người cấp độ một đến sử dụng trái phép vũ khí.

#texas#louisianaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)