Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Miramar, tiểu bang Florida đang tìm kiếm cha mẹ của một đứa bé 2 đến 3 tuổi bị lạc ngoài đường

Cảnh sát Miramar, Florida đang tìm kiếm cha mẹ của một đứa bé khoảng 2-3 tuổi đi lạc trong vùng. Sau 24 giờ, lực lượng cảnh sát vẫn chưa thể xác định cha mẹ của cậu bé.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 27/07/2020 01:14 PM
Cảnh sát Miramar, tiểu bang Florida đang tìm kiếm cha mẹ của một đứa bé 2 đến 3 tuổi bị lạc ngoài đường
Hình ảnh cậu bé bị lạc (Ảnh từ Miramar Police)

Thứ Hai ngày 28 tháng 7, sở cảnh sát Miramar của tiểu bang Florida cho biết rằng họ đã tìm thấy một cậu bé lang thang một mình với chiếc tã bẩn. Sau 24 giờ tìm kiếm, họ vẫn chưa thể tìm ra cha mẹ của cậu bé.

Trước đó, cảnh sát đã được gọi tới địa chỉ SW 68th Ave. vào sáng Chủ nhật, đây cũng là nơi mà họ tìm thấy cậu bé. Được biết, cậu bé khoảng 2-3 tuổi được phát hiện trong tình trạng lang thang ngoài đường mà không có giày hoặc vớ và cần thay tã.

Phía cảnh sát Miramar đã đăng lên Twitter vào thứ hai:

Vẫn chưa thể xác định vị trí của gia đình cậu bé. Các sĩ quan cảnh sát đã dành hàng giờ để đi khắp khu vực, gõ cửa từng nhà, nói chuyện với hàng xóm. Nhưng không có bất cứ ai nhận ra đứa trẻ khoảng 2-3 tuổi này.

Cuộc tìm kiếm có sự tham gia của một cảnh sát đến từ Miami và một sở cảnh sát lân cận. Tuy nhiên, sau 12 giờ kể từ khi tweet về việc không thể tìm thấy gia đình cậu bé, lực lượng cảnh sát dường như bất lực khi kết quả vẫn dừng lại ở con số 0.

Bộ Trẻ em và Gia đình Florida sẽ nhận quyền nuôi đứa trẻ nếu như không có bất cứ gia đình nào.

#floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)