Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát New York đang truy lùng một ông da đen cướp và tấn công một cách dã man 1 cụ ông 73 tuổi

Cảnh sát New York đang truy tìm người đàn ông da đen đã tấn công dã man một cụ ông 73 tuổi sau khi cố gắng cướp ví tiền của nạn nhân.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/03/2022 12:40 PM
Cảnh sát New York đang truy lùng một ông da đen cướp và tấn công một cách dã man 1 cụ ông 73 tuổi
Hình ảnh nghi phạm - Nguồn: NYPD.

Sáng Chủ nhật ngày 27 tháng 3, một cụ ông 73 tuổi đã bị một người đàn ông da đen xô ngã xuống đất từ ​​phía sau trong một vụ cướp giữa ban ngày ở Midtown Manhattan, New York.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10:45 sáng Chủ nhật, khi nạn nhân đang mua vé số bên trong một cửa hàng tiện lợi ở 8th Avenue. Ở một thời điểm, người đàn ông lạ mặt bước vào và cố gắng giật lấy ví của nạn nhân khi ông đang trả tiền mua vé số ở quầy thu ngân.

Theo nhà chức trách, cụ ông 73 tuổi không để nghi phạm lấy ví của mình và nhanh chóng rời khỏi cửa hàng. Tuy nhiên, nghi phạm đã theo sau cụ ông và xô ngã ông xuống đường rồi đá nhiều phát vào người nạn nhân.

Sau khi tấn công, nghi phạm vẫn cố lấy ví của nạn nhân nhưng không thành công và bỏ chạy tới ga tàu điện ngầm West 40th Street và 8th Avenue, nơi camera an ninh ghi rõ gương mặt của người đàn ông này.

Cụ ông 73 tuổi bị đau, sưng tấy và trầy xước quanh mắt trái và đã được chữa trị tại Bệnh viện Bellevue. Hiện sức khoẻ của nạn nhân cũng đã ổn định.

Theo thống kê của NYPD, tính từ đầu năm đến ngày 20 tháng 3, các vụ cướp trên toàn thành phố đã tăng lên 3,351 vụ - tăng 45,6% so với 2,302 vụ cướp được báo cáo trong cùng kỳ năm ngoái.

#midtown manhattan, new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)