Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát New York truy tìm kẻ dùng gậy tấn công cảnh sát và sĩ quan cao cấp lúc biểu tình trên cầu Brooklyn

Mới đây, cảnh sát New York đã đăng tải video về một người đàn ông hành hung nhóm sĩ quan cảnh sát, đồng thời treo thưởng cho bất cứ ai có thông tin quan trọng giúp bắt giữ người này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 16/07/2020 01:58 PM
Cảnh sát New York truy tìm kẻ dùng gậy tấn công cảnh sát và sĩ quan cao cấp lúc biểu tình trên cầu Brooklyn
Hình ảnh các sĩ quan cảnh sát bị thương do người biểu tình tấn công (Twitter NYPD NEWS)

Cuối hôm thứ Tư ngày 15 tháng 7, Cảnh sát thành phố New York (NYPD) đã công bố một đoạn video cho thấy một người đàn ông đang tấm công một nhóm cảnh sát và cả một sĩ quan cấp cao thuộc NYPD trong một cuộc biểu tình trên cầu Brooklyn.

Đơn vị ngăn chặn tội phạm của NYPD đã chia sẻ video này trong một tweet đồng thời treo thưởng lên tới $2,500 cho bất cứ ai cung cấp thông tin quan trọng giúp họ bắt giữ người này.

Trong đoạn video này, người đàn ông mặc áo sơ mi màu hạt dẻ, quần kaki và đeo khăn rằn đỏ. Khi trèo qua hàng rào để rời khỏi khu vực, tay phải của người đàn ông này có cầm một cây gậy.

Video nghi phạm được cảnh sát công bố (NYPD Crime Stoppers)

Vào thời điểm khoảng 10 giờ sáng thứ Tư, người đàn ông này được cho là đã vung vật bằng gỗ vào một nhóm sĩ quan cao cấp của NYPD, bao gồm cả Trưởng lực lượng cảnh sát Terence Monahan.

Hình ảnh các sĩ quan cảnh sát bị thương do người biểu tình tấn công (Twitter NYPD NEWS)Hình ảnh các sĩ quan cảnh sát bị thương do người biểu tình tấn công (Twitter NYPD NEWS)

Một video khác cho thấy một cuộc xung đột giữa các sĩ quan cảnh sát và người biểu tình, dẫn đến ba sĩ quan bị thương nặng và ông Monahan cũng bị một vết thương tương đối nghiêm trọng.

Vào sáng thứ Năm ngày 16 tháng 7, khi được hỏi về cuộc biểu tình này, Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio đã nói rằng việc tấn công vào các sĩ quan cảnh sát là "hoàn toàn không thể chấp nhận được".

#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)