Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Seattle tìm thấy vũ khí gồm dao rựa, đinh, khiên...ở công viên thuộc khu tự trị CHOP trước đây

Trong quá trình thực hiện dọn dẹp một công viên ở Capitol Hill, nơi trước đây được người biểu tình chiếm đóng làm khu vực tự trị, những công nhân đã tìm thấy rất nhiều vũ khí bị bỏ sót lại.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 02/09/2020 02:16 PM
Cảnh sát Seattle tìm thấy vũ khí gồm dao rựa, đinh, khiên...ở công viên thuộc khu tự trị CHOP trước đây
Số vũ khí, khiêng chắn mà cảnh sát Seattle tìm thấy (Seattle Police Department)

Hôm thứ Ba ngày 1 tháng 9, Chính quyền Seattle, tiểu bang Washington cho biết lực lượng cảnh sát địa phương đã phát hiện dải đinh, vũ khí và hàng chục tấm chắn tạm được cất giấu bên trong những chiếc lều tại một công viên ở Capitol Hill.

Các công nhân của Cơ quan phụ trách Công viên Seattle đang tiến hành sửa chữa một ngôi nhà đã bị hư hại tại Công viên Cal Anderson và dọn dẹp rác, chất thải chất đống kể từ khi công viên bị đóng cửa vào ngày 30 tháng 6.

Những người biểu tình đã chiếm đóng công viên trong suốt tháng 8 để làm một cộng đồng mới không có cảnh sát (khu tự trị CHOP). Trong suốt thời gian công viên bị đóng cửa, những tài sản, thiết bị bên trong công viên đã bị đập phá, gây hư hại nặng nề.

Số vũ khí, khiêng chắn mà cảnh sát Seattle tìm thấy (Seattle Police Department)Số vũ khí, khiêng chắn mà cảnh sát Seattle tìm thấy (Seattle Police Department)

Trong khi dọn dẹp một căn lều trong công viên, cảnh sát cho biết các công nhân đã tìm thấy một số đồ vật được cho là vũ khí.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới công viên khám xét căn lều và phát hiện ra một con dao rựa, rìu cầm tay, dải đinh tự chế, một quả đạn cối chưa nổ và hàng chục tấm chắn bằng gỗ tạm bợ.

Cảnh sát đã thu giữ những tang vật trên để phục vụ điều tra.

Công viên Cal Anderson nằm trong khu phố Capitol Hill của Seattle, đây cũng chính là nơi mà những người biểu tình thành lập khu vực tự trị (CHOP) vào tháng 6. Khu vực biểu tình này đã được giải tán vào ngày 1 tháng 7 sau khi xảy ra hai vụ xả súng gây chết người.

#washington#seattleViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)