Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát tiểu bang Colorado cảnh báo về những kẻ giả cảnh sát dừng xe người dân vì COVID-19

Cảnh sát tiểu bang Colorado đang cảnh báo người dân về một số người giả trang cảnh sát tuần tra đường phố, lợi dụng mệnh lệnh hạn chế đi lại để lừa gạt các tài xế.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 09/04/2020 02:14 PM
Cảnh sát tiểu bang Colorado cảnh báo về những kẻ giả cảnh sát dừng xe người dân vì COVID-19
Ảnh minh họa (Nguồn Mark Reis, The Gazette)

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Weld, tiểu bang Colorado cho biết một trong những nghi phạm điều khiển xe Dodge Charger màu đen, phương tiện có thể được trang bị thêm đèn khẩn cấp trong táp lô và có thể có hoặc không được trang bị những phù hiệu của lực lượng cảnh sát bên cửa xe.

Theo mô tả, người đàn ông giả trang cảnh sát là một người đàn ông da trắng lực lưỡng, người này được cho là bắt đầu tự ý dừng những phương tiện khác từ tháng 3, khi mà chính phủ yêu cầu người dân hạn chế ra ngoài đường để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Cảnh sát trưởng Quận Weld, ông Steve Reams cho biết rằng ông không hiểu sao lại có người làm việc này, cũng như ông không nghĩ rằng có một cơ quan thực thi pháp luật ở tiểu bang có thời gian để làm việc này.

Sở cảnh sát Greeley (GPD) gần đó cũng cho biết họ đã nhận được nhiều báo cáo vào tháng 3 từ các tài xế về việc gần đây họ đã bị gọi vào khu vực rào chắn và bị thẩm vấn vì vi phạm luật hạn chế ra đường mùa dịch COVID-19.

GPD đã thông báo trên Facebook rằng không có bất cứ sĩ quan GPD, sĩ quan cảnh sát Quận Weld hay quân đội tiểu bang Colorado thực hiện những hành động trên. Các báo cáo mô tả tất cả các loại xe không có bảng điều khiển gắn đèn đỏ và xanh, đồng phục màu đen không có dấu hiệu hoặc huy hiệu & đai nhiệm vụ với một vài thiết bị.

Ở tiểu bang Georgia, cảnh sát Quận Dawson và Gainesville cũng đã cảnh báo cư dân cảnh giác với một nghi phạm điều khiển một chiếc sedan tối màu với đèn xanh, người này được cho là đã thực hiện ít nhất yêu cầu dừng phương tiện tham gia giao thông để cảnh báo người dân vi phạm lệnh giới nghiêm.

Trong những trường hợp bị yêu cầu dừng phương tiện, lái xe cũng được phép tiếp tục hành trình sau khi bị thẩm vấn.

Ông Reams nói rằng người dân nên gọi cho 911 nếu như bị yêu cầu dừng phương tiện bởi một kẻ mạo danh để xác nhận xem đó có phải là một sĩ quan cảnh sát thực sự hay không.

#covid-19#virus corona#coloradoViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)