Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát tiểu bang Oregon bắt giữ 7 người vì quấy rối gia đình da đen và chào theo kiểu Đức Quốc Xã

Có vẻ như 7 người đàn ông da trắng đã say xỉn ở bãi biển thuộc tiểu bang Oregon và đã có hành động phân biệt chủng tộc, chào theo kiểu Đức quốc xã và thách thức cảnh sát.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 06/07/2020 01:31 PM
Cảnh sát tiểu bang Oregon bắt giữ 7 người vì quấy rối gia đình da đen và chào theo kiểu Đức Quốc Xã
Hình ảnh 7 người đàn ông bị bắt giữ (Lincoln City Police Department)

Vào "July 4th", cảnh sát Oregon tiến hành bắt giữ 7 người da trắng vì họ cho rằng những người này đã quấy rối một gia đình người da đen với những lời lẽ phỉ báng chủng tộc và có hành động chào của Nazi (Đức quốc xã).

Được biết, cảnh sát đã trả lời cuộc gọi vào khoảng 9:30 tối cùng ngày báo cáo về một nhóm người bắn pháo hoa bất hợp pháp và gây náo loạn khu phố, theo cảnh sát thành phố Lincoln.

Một số sĩ quan cảnh sát đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc sau khi nhận được cuộc gọi và đã bị nhóm người này bao vây, chế giễu và thách thức đánh nhau.

Cảnh sát cũng đã lấy thông tin từ những người trong gia đình da đen và họ cho rằng họ cảm thấy bị đe doạ. Sau đó, các sĩ quan cảnh sát đã giúp gia đình người da đen này đã rời khỏi bãi biển một cách an toàn.

Nhóm người da trắng đã bị bắt này bao gồm Gennadiy Kachankov, 30 tuổi, Antoliy Kachankov, 28 tuổi, Andrey Zaytsev, 28, Oleg Saranchuk, 45, Ruslan Tkachenko, 22, và Yuriy Kachankov, 30. Chỉ riêng có một người từ chối cung cấp danh tính cho cảnh sát. Tất cả đều đến từ Clark County thuộc tiểu bang Washington.

Tất cả những người này đều bị buộc tội gây ra bạo loạn, thách thức cảnh sát, gây rối trật tự cấp độ II, quấy rối, sở hữu pháo hoa bất hợp pháp và xả rác bừa bãi. Riêng Yuriy Kachankov còn bị cáo buộc chống đối cảnh sát khi thực hiện bắt giữ.

#oregonViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)