Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát viên Los Angeles bị bắt khi lấy tiền tại nơi trồng cần sa bất hợp pháp bỏ túi riêng

Không chịu được cám dỗ của đồng tiền, một sĩ quan cảnh sát Los Angeles (LAPD) đã lén lấy tiền trong một nơi trồng cần sa khi tới đây làm nhiệm vụ.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 27/09/2020 10:11 AM
Cảnh sát viên Los Angeles bị bắt khi lấy tiền tại nơi trồng cần sa bất hợp pháp bỏ túi riêng
Ảnh minh họa - Christopher Sadowski

Hôm thứ Năm ngày 24 tháng 9, Biện lý của Los Angeles County, tiểu bang California cho biết, một sĩ quan cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) đã bị bắt với cáo buộc ăn cắp tiền khi đang làm nhiệm vụ tại một nơi trồng cần sa bất hợp pháp.

Danh tính của sĩ quan này là Luis Alfredo Mota, 46 tuổi. Ông bị truy tố một tội danh đại hình trộm cắp và một tội danh tiểu hình ăn cắp vặt.

Mota đã bị chính những đồng nghiệp trong LAPD tiến hành bắt giữ vào hôm thứ Tư ngày 23 tháng 9. Mặc dù đã bị tạm giam, nhưng ông Mota có thể được tại ngoại mà không phải đóng phí $50,000 bởi luật tại ngoại dành cho các tội nhẹ không liên quan tới bạo lực trong mùa dịch COVID-19.

Trước đây, ông Mota đã bị bắt lần đầu vào ngày 27 tháng 1 đầu năm nay vì hình ảnh từ camera an ninh cho thấy ông Mota đã lấy tiền tại một nơi trồng cần sa bất hợp pháp, khi ông tham gia nhiệm vụ kiểm tra nơi này.

Ngay sau khi bị bắt, ông Mota đã được thả ra cùng ngày vì hứa sẽ có mặt tại mọi phiên tòa.

Phía LAPD cho biết rằng họ đã tước phù hiệu, súng và thẻ cảnh sát của ông Mota khi tiến hành bắt giữ ông vào ngày 24 tháng 9. Mặc dù đã được tại ngoại, nhưng ông Mota vẫn phải chịu quản chế khi cảnh sát tiến hành điều tra, thu thập thêm chứng cứ cho đến ngày ra toà.

Dự kiến, phiên toà xét xử ông Luis Alfredo Mota sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 1 năm 2021 và rất có thể ông sẽ phải chịu bản án ba năm tù giam.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)