Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Westminster, tiểu bang California đang truy lùng 1 nghi phạm bắt cóc phụ nữ

Cảnh sát Westminster, tiểu bang California đang truy lùng người đàn ông gốc Tây Ban Nha cố gắng bắt cóc hai người phụ nữ ở góc đường Hoover và Garden Grove vào hôm thứ Tư vừa rồi.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/12/2021 11:39 AM
Cảnh sát Westminster, tiểu bang California đang truy lùng 1 nghi phạm bắt cóc phụ nữ
Ảnh minh họa - Nguồn: City Westminster.

Sở cảnh sát Westminster, tiểu bang California đang kêu gọi mọi người cung cấp thông tin giúp họ bắt giữ nghi phạm có ý định bắt cóc hai người phụ nữ.

Theo thông tin từ cảnh sát, họ nhận được báo cáo vào khoảng lúc 6 giờ chiều hôm thứ Tư ngày 8 tháng 12 từ hai người phụ nữ. Trong đó một người báo rằng khi cô đang di chuyển ở khu vực gần góc đường Hoover và Garden Grove gần xa lộ 22, thì bất ngờ có một người đàn ông tiếp cận và đuổi theo cô.

Người phụ nữ thứ hai báo với cảnh sát rằng nghi phạm tiếp cận cô chỉ ít phút sau sự việc đầu tiên và tìm cách dụ dỗ cô lên xe của nghi phạm. Khi người phụ nữ này cố gắng bỏ chạy, thì nghi phạm túm lấy và đẩy cô vào trong xe. Cuối cùng, nạn nhân may mắn thoát ra được từ cửa sổ xe và chạy thoát.

Cảnh sát cho biết hai người phụ nữ nói trên không đi cùng và không có liên hệ gì với nhau, họ chỉ tình cờ xuất hiện ở cùng một khu vực vào thời điểm khác nhau và trở thành nạn nhân của nghi phạm.

Nghi phạm được mô tả là người đàn ông gốc Tây Ban Nha, độ tuổi từ 30-50 tuổi, có chiều cao từ 5ft10 đến 6ft. Khi hành động nghi phạm sử dụng một chiếc xe được cho là Chevrolet Suburban đời đầu 2000, bị hư phần mũi xe, bảng số xe California, có lẽ là 7PHW758.

#california#westminster, california#westminsterViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)