Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CBP thu giữ 6 gói hàng trong đó có nhiều chai nhỏ nghi là bộ thử COVID-19 giả tại phi trường LAX

Vừa qua CBP đã cho biết họ vừa thư giữ 6 gói hàng nhỏ tại phi trường LAX, trong các gói nhỏ này có chứa các chai có nhãn là bộ thử COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/03/2020 11:07 AM
CBP thu giữ 6 gói hàng trong đó có nhiều chai nhỏ nghi là bộ thử COVID-19 giả tại phi trường LAX
Cận cảnh một gói hàng mà CBP thu giữ (CBP.GOV)

Theo CBP (Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ) vừa mới cho biết thì vào hôm Thứ 5 tuần này, ngày 15 tháng 3 họ đã bắt giữ một gói hàng tại phi trường LAX (Los Angeles International Airport) và trong đó có chứa bộ xét nghiệm COVID-19 mà họ nghi rằng là hàng giả.

Các gói hàng bị CBP thu giữ (CBP.GOV)Các gói hàng bị CBP thu giữ (CBP.GOV)

Đại diện CBP cũng cho biết trong một buổi họp báo vào hôm qua, Thứ 7 ngày 14 tháng 3 rằng gói hàng trên đến từ nước Anh.

Cũng theo CBP, có tất cả 6 gói hàng có nhãn Corona Virus 2019ncov (COVID-19) Product Code 233, trong mỗi gói này có chứa rất nhiều chai nhỏ, trên các chai này có gián nhãn là bộ xét nghiệm COVID-19.

Ảnh nhãn trên gói hàng (CBP.GOV)Ảnh nhãn trên gói hàng (CBP.GOV)

Cũng theo thông tin đăng tải trên trang web của CBP về vụ việc nói rằng, chỉ có các điểm được ủy quyền thử COVID-19 tại các trạm y tế công cộng và các nơi được chính quyền liên bang và địa phương chỉ định, do đó người dân không nên tin vào những quảng cáo về các bộ thử COVID-19 tại nhà.

#covid-19#virus corona#cbpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CBP.GOV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)