Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CDC công bố ca nhiễm Virus Corona mới tại California, nâng số người nhiễm bệnh tại Mỹ lên 7 người

Mới đây nhất CDC đã thông báo về trường hợp thứ 7 nhiễm Virus Corona, bệnh nhân là một người đàn ông tại San Francisco, California.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 31/01/2020 05:36 PM
CDC công bố ca nhiễm Virus Corona mới tại California, nâng số người nhiễm bệnh tại Mỹ lên 7 người
Ảnh minh họa (Steve Parsons/PA Images/Getty Images)

Hiện tại Virus Corona đã lây nhiễm cho gần 10,000 người trên thế giới, và có khoảng 213 người đã chết, và hầu hết những người này đều là người Trung Quốc.

Riêng ở Mỹ, tình đến ngày hôm nay đã có 7 người bị nhiễm. Trường hợp thứ 7 vừa mới được CDC công bố vào hôm nay (Thứ 6 ngày 31 tháng 1). Bệnh nhân mới là người đàn ông sống ở San Francisco, California đã được xác định là dương tính với Virus Corona, hiện tại người này đã được cách ly. Được biết người này đã từng du lịch đến Vũ Hán, Trung Quốc, hiện thì danh tính vẫn chưa được tiết lộ.

Theo các bác sĩ, tình hình người này đang trong tình trạng tốt. Tuy có sự gia tăng về ca nhiễm, tuy nhiên các bác sĩ nói rằng tình hình không đáng lo ngại vì mọi thứ đã được kiểm soát tốt.

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại ở Mỹ đã có 7 ca nhiễm bệnh, bao gồm:

California: 3 người nhiễm.Illinois: 2 người nhiễm.Washington: 1 người nhiễm.Arizona: 1 người nhiễm.

Virus Corona tuy không nguy hiểm như SARS nhưng tốc độ lây lan của nó nhanh hơn, do đó rất khó để kiểm soát, điều đặc biệt là nó có khả năng lây ngay cả trong thời gian ủ bệnh nên mức độ nguy hiểm càng cao hơn.

Cho đến hôm nay, nhiều bệnh viện ở Mỹ cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị nhằm đối phó với đại dịch này, Bộ trưởng Y tế Mỹ cũng khuyên người dân không nên lo lắng.

Video hướng dẫn đeo khẩu trang Y Tế đúng cách từ chuyên gia WHO, để bảo vệ bạn tốt nhất trước Virus Corona.
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)