Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CDC khuyến cáo nên hủy bỏ các sự kiện có trên 50 người tham gia nhằm hạn chế lây lan COVID-19

Nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan, người dân tránh đến nơi đông người, vệ sinh thường xuyên cũng như các sự kiện, hội họp đông người cần được hoãn lại.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 16/03/2020 10:14 AM
CDC khuyến cáo nên hủy bỏ các sự kiện có trên 50 người tham gia nhằm hạn chế lây lan COVID-19
Ảnh minh họa

Hôm Chủ nhật ngày 15 tháng 3, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) đưa ra khuyến nghị rằng tất cả các cuộc họp, sự kiện có trên 50 người cần được hoãn lại cho đến tháng Năm.

Trong thông báo, CDC cho biết rằng:

Các sự kiện lớn và các cuộc tụ họp đông người có thể góp phần giúp dịch bệnh COVID-19 lây lan tại Hoa Kỳ, tới khách du lịch tham dự các sự kiện này, dẫn tới sự lây lan sang các khu vực khác.

CDC khuyến nghị các đơn vị tổ chức sự kiện với số lượng người tham gia trên 50 người cần phải hủy bỏ hoặc hoãn lại trong ít nhất 8 tuần tới. Những sự kiện vẫn có thể tiếp tục nếu như bên tổ chức đảm bảo được khả năng phòng bệnh, vệ sinh, tốt nhất là nên thực hiện qua mạng.

Khuyến nghị này không áp dụng đối với các hoạt động hàng ngày như đi học hoặc doanh nghiệp. Ngoài ra, khuyến nghị không nhằm thay thế lời khuyên của các chuyên viên y tế địa phương.

#covid-19#virus coronaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Business Insider
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)