Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CDC Mỹ cảnh báo người dân không nên đi du lịch trên du thuyền dù đã tiêm đủ Vắc-Xin COVID-19

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ kêu gọi người dân tránh đi du lịch trên các du thuyền, kể cả khi đã tiêm đủ 2 liều vắc-xin Covid-19 và liều tiêm tăng cường.
Hoa KỳDu Lịch
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 31/12/2021 12:37 PM
CDC Mỹ cảnh báo người dân không nên đi du lịch trên du thuyền dù đã tiêm đủ Vắc-Xin COVID-19
Ảnh minh họa - Nguồn: Unspash.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) vừa đưa ra cảnh báo người dân không nên đi du lịch trên các du thuyền bất kể tình trạng tiêm vắc-xin ngừa Covid-19.

Cảnh báo được đưa ra giữa lúc số ca nhiễm mới mỗi ngày tại Mỹ đang tăng cao kỷ lục do biến thể Omicron gây ra. Cảnh báo đã giáng một đòn chí mạng vào hoạt động du lịch trên du thuyền vốn mới được nối lại hồi tháng 6 năm nay sau chuỗi thời gian tạm ngừng hoạt động vì đại dịch.

Ngày 30 tháng 12, CDC đã tăng cảnh báo đối với hoạt động du lịch trên du thuyền lên mức cao nhất khi xuất hiện các ổ dịch liên quan đến các du thuyền.

Hiện Cơ quan y tế Mỹ đã và đang tiến hành điều tra về các ca nhiễm Covid-19 được phát hiện trong hơn 90 chuyến du lịch trên du thuyền có từ 0.1% số du khách dương tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, hoạt động hàng không cũng chịu ảnh hưởng không ít vì sự lây lan của biến thể Omicron. Cụ thể, tính đến 14h30 ngày 30 tháng 12, có tổng cộng hơn 1,180 chuyến bay bị hủy và hoãn hơn 10,300 chuyến bay nội địa cũng như các chuyến bay đến và đi từ Mỹ.

#covid-19#cdcViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)