Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CEO của Moderna nói mọi người sẽ phải tiêm thêm Vắc-Xin COVID-19 liều thứ tư vào mùa thu năm 2022.

Theo CEO hãng dược Moderna thì hiệu quả của vắc-xin ngừa COVID-19 giảm dần theo thời gian, do đó mọi người sẽ cần phải tiêm tới liều vắc-xin thứ tư.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/01/2022 02:34 PM
CEO của Moderna nói mọi người sẽ phải tiêm thêm Vắc-Xin COVID-19 liều thứ tư vào mùa thu năm 2022.
Giám đốc điều hành (CEO) của hãng dược Moderna, ông Stephane Bancel - Nguồn: MediaNews Group.

Hôm thứ Năm ngày 6 tháng 1, Giám đốc điều hành của hãng dược Moderna, ông Stephane Bancel cho biết rằng mọi người sẽ cần tiêm liều vắc-xin COVID-19 thứ tư vì hiệu quả của vắc-xin sẽ giảm dần theo thời gian.

Ông Bancel cũng cho biết thêm rằng những người đã tiêm vắc-xin thứ ba trong mùa thu năm 2021 sẽ được bảo vệ đến hết năm. Nhưng hiệu quả của liều tăng cường có thể sẽ giảm dần sau vài tháng, cũng giống như hai liều đầu tiên.

Ông Bancel nói:

Tôi tin chúng ta sẽ cần phải tiêm thêm các liều tăng cường từ mùa thu 2022.

Ngoài ra, CEO của hãng dược Moderna cũng chia sẻ rằng người già, người mắc bệnh nền cũng cần phải tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 hàng năm.

Hồi tháng 12 năm ngoái, ông Albert Bourla, CEO của hãng dược Pfizer, cũng nhận định rằng mọi người sẽ cần phải tiêm thêm liều vắc-xin COVID-19 thứ tư.

#covid-19#modernaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)