Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CEO Huawei bày tỏ nguyện vọng được đàm thoại với Tổng thống Joe Biden nhằm tìm "lối thoát" cho Huawei

CEO Huawei bày tỏ nguyện vọng được đàm thoại với Tổng thống Joe Biden nhằm tìm kiếm một tương lai "tươi sáng" sau khi bị cựu Tổng thống Donald Trump áp đặt một số chính sách trừng phạt.
Hoa KỳThế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/02/2021 03:39 PM
CEO Huawei bày tỏ nguyện vọng được đàm thoại với Tổng thống Joe Biden nhằm tìm
CEO Huawei - Nhậm Chính Phi (Ren Zhengfei) - Nguồn: Bloomberg.

Trong một buổi nói chuyện với giới truyền thông quốc tế, ông Nhậm Chính Phi (Ren Zhengfei), Tổng giám đốc của Huawei, đã nói rằng ông muốn được nói chuyện với tân Tổng thống Mỹ Joe Biden, đồng thời bày tỏ rằng chính phủ Mỹ dưới thời ông Biden sẽ có chính sách "cởi mở" hơn.

CEO CEO Huawei Nhậm Chính Phi nói:

Các công ty Mỹ sẽ có nhiều cơ hội hơn khi năng lực sản xuất của Huawei được mở rộng và tất cả sẽ cùng có lợi. Tôi tin rằng chính phủ Mỹ sẽ đưa ra những chính sách mới quan tâm tới lợi ích kinh tế hơn. Chúng tôi luôn hi vọng có thể đặt mua lượng lớn vật liệu, linh kiện và thiết bị của Mỹ để tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi từ sự tăng trưởng của Trung Quốc.

Dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump, các công ty Mỹ đã bị cấm giao dịch, hợp tác kinh doanh với Huawei vì liên quan tới an ninh quốc gia cũng như một số vấn đề thương mại.

Một trong những hệ luỵ từ việc bị cấm giao dịch với các công ty Mỹ là Huawei không được cấp phép sử dụng hệ điều hành Android từ Google, không được nhập linh kiện phần cứng di động, điều này trực tiếp ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh mảng smartphone của Huawei tại thị trường quốc tế.

#trung quốc#huaweiViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)