Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy xe tải chở đầy khẩu trang N95 và trang thiết bị y tế trên cao tốc thuộc tiểu bang Tennessee

Một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại tiểu bang Tennessee vào cuối tuần qua, may mắn là không ai bị thương. Tuy nhiên điều đáng tiếc là chiếc xe này chở đầy khẩu trang N95 và trang thiết bị y tế, những thứ mà đang rất cần trong tình hình đại dịch COVID-19 như hiện nay.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/04/2020 10:44 PM
Cháy xe tải chở đầy khẩu trang N95 và trang thiết bị y tế trên cao tốc thuộc tiểu bang Tennessee
Hình ảnh của vụ cháy sau khi được khống chế (Ảnh từ Smith County Insider)

Theo bản tin Fox News đăng tải vào hôm nay, Thứ 2 ngày 20 tháng 4 cho biết, một chiếc xe tải chở đầy khẩu trang N95 và các trang thiết bị bảo hộ y tế khác đã bốc cháy vào cuối tuần qua trên cao tốc thuộc tiểu bang Tennessee.

Vụ cháy được cho biết là xảy ra vào khoảng 5:00 sáng ngày 18 tháng 4 trên cao tốc I-40 thuộc Smith County, tiểu bang Tennessee.Theo báo cáo của lực lượng Tennessee Highway Patrol, ngọn lửa đã nhấn chìm chiếc xe tải và hầu hết tất cả hàng hóa.

Một hình ảnh khác của vụ cháy (Ảnh từ Smith County Insider)Một hình ảnh khác của vụ cháy (Ảnh từ Smith County Insider)

Theo ông, Sonny Carter, giám đốc của lực lượng quản lý khẩn cấp Smith County cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ bánh xe phía sau của thùng xe tải. Khi tài xế bắt đầu phát hiện ra ngọn lửa, người này đã tấp vào lề và cố để dập tắt nó, anh cũng đã gọi lực lượng cứu hỏa trước đó.

May mắn là tài xế của chiếc xe tải nói trên không bị thương trong vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên hầu hết hàng hóa đã bị hư hại trong vụ cháy và hầu như là không thể sử dụng được nữa.

Vụ cháy xảy ra trong lúc nước Mỹ đang phải chiến đấu với COVID-19, do đó các trang thiết bị y tế như khẩu trang N95 và thiết bị bảo hộ y tế rất cần thiết, đây quả là điều đáng tiếc!

#tennessee#hỏa hoạnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)