Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần đã có 10 người chết và 50 người bị thương vì bạo lực súng đạn tại Chicago, Illinois

Tình trạng an ninh tại Chicago, tiểu bang Illinois đang ở mức báo động khi chỉ trong cuối tuần vừa rồi, đã có 10 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương trong các vụ bạo lực súng đạn.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/11/2021 12:41 PM
Chỉ trong 2 ngày cuối tuần đã có 10 người chết và 50 người bị thương vì bạo lực súng đạn tại Chicago, Illinois
Ảnh minh họa - Một sĩ quan cảnh sát Chicago đang làm nhiệm vụ - Nguồn: AFP via Getty Images.

Đã có 10 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương trong những vụ xả súng xảy ra tại Chicago, tiểu bang Illinois vào cuối tuần vừa qua, giới chức thành phố cho biết.

Theo báo cáo, từ sáng thứ Sáu đến 11:59 sáng Chủ nhật, đã có 41 vụ nổ súng xảy ra trên khắp địa bàn thành phố. Các nạn nhân của vụ xả súng bao gồm một thiếu niên 16 tuổi bị bắn vào đầu, một bé trai 4 tuổi và hai nam thanh niên 17 tuổi bị thương trong các vụ án khác nhau.

Vào khoảng ngay trước 6 giờ tối, một bé trai 4 tuổi đã bị bắn nhiều phát vào người ở khu vực Nam Chicago khi cậu bé đang ngồi trong chiếc xe hơi đang đậu. May mắn là cậu bé được đưa tới Bệnh viện South Shore kịp thời với những vết thương ở đùi phải, đùi trái và tay nên đã được cứu sống.

Vụ nổ súng gây chết người đầu tiên xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều thứ Sáu ở khu phố Tây Englewood. Nạn nhân là Reginald Benson, 29 tuổi, đang lái xe thì bị hai người lạ mặt bắn xuyên qua cửa kính sau của xe khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ với vết thương ở vùng đầu.

Vài giờ sau, cảnh sát cho biết một người đàn ông đã bị bắn chết trong khi tranh giành chỗ đậu xe ở khu trung tâm Belmont, Chicago.

Vấn đề bạo lực đang gia tăng mạnh ở Chicago. Trong tuần trước nữa, thành phố này ghi nhận ​​6 người thiệt mạng và 26 người khác bị thương trong các vụ bạo lực súng đạn.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)