Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chính quyền Biden cho biết Mỹ sẽ tiếp nhận 100,000 người tị nạn từ Ukraine và viện trợ thêm $1 tỷ

Nhằm giúp đỡ người tị nạn Ukraine cũng như các quốc gia Châu Âu giảm bớt gánh nặng kinh tế, Mỹ sẽ nhận tới 100,000 người tị nạn từ Ukraine và viện trợ $1 tỷ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/03/2022 10:11 AM
Chính quyền Biden cho biết Mỹ sẽ tiếp nhận 100,000 người tị nạn từ Ukraine và viện trợ thêm $1 tỷ
Ảnh minh họa - Nguồn: New York Post.

Hôm thứ Năm ngày 24 tháng 3, Chính quyền Biden cho biết đất nước sẽ tiếp nhận 100,000 người di cư từ Ukraine, đồng thời sẽ hỗ trợ khoản viện trợ nhân đạo trị giá $1 tỷ.

Kể từ khi Nga bắt đầu phát động chiến tranh tại Ukraine vào hôm 24 tháng 2, đã có hơn 3.5 triệu người sống tại Ukraine bỏ chạy sang các quốc gia Châu Âu lánh nạn, khiến cho nền kinh tế của những quốc gia đó ít nhiều bị ảnh hưởng. Sau đó, Tổng thống Joe Biden đã được yêu cầu sớm đưa ra giải pháp hỗ trợ người tị nạn.

Một quan chức cấp cao cho biết rằng nước Mỹ sẵn sàng nhận thêm người tị nạn để giúp các quốc gia Châu Âu giảm bớt gánh nặng khi phải tiếp nhận nhưng người tị nạn từ Ukraine.

Chính quyền Tổng thống Biden cho biết có nhiều cách để trợ giúp người tị nạn Ukraine tới Mỹ, trong đó có "chương trình tái định cư người tị nạn".

Sau khi quân đội Mỹ rút khỏi Afghanistan, Tổng thống Joe Biden cũng đã tiếp nhận 80,000 người Afghanistan tị nạn tới Mỹ.

#ukraineViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)