Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong trạng thái say xỉn nhưng đã được bảo lãnh chỉ ít giờ sau.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 30/05/2022 09:32 AM
Chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn
Hình ảnh vợ chồng bà Pelosi - Nguồn: AFP.

Vào khoảng 11:44 đêm hôm thứ Bảy ngày 28 tháng 5, ông Paul Pelosi, 82 tuổi, chồng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc lái xe trong khi say xỉn (DUI) và có nồng độ cồn trong máu từ 0.08% trở lên.

Theo hồ sơ nhà tù Napa County, tiểu bang California cho biết ông Pelosi đã được đưa vào nhà tù vào khoảng 4 giờ sáng hôm Chủ nhật và được trả tự do vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, sau khi đã đóng đủ $5,000 tiền bảo lãnh.

Cũng trong ngày Chủ nhật, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi có chuyến đi tới tiểu bang Rhodes Island để phát biểu tại đại học Brown University.

Đây không phải là lần đầu tiên chồng bà Nancy Pelosi gặp rắc rối về tư pháp. Trước đây, ông Pelosi từng bị chú ý vì giao dịch cổ phiếu trong khi vợ ông vẫn là một trong những người quyền lực nhất ở Washington, D.C.

#nancy pelosiViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)