Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chú hươu húc vỡ cữa kính vì nghĩ rằng hình ảnh phản chiếu của mình là địch thủ

Vào hôm 13/11 một chú hươu đã lao vào cữa kính của một nhà dân vì lầm tưởng là địch thủ. Toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh ghi lại.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/11/2019 04:07 PM
Chú hươu húc vỡ cữa kính vì nghĩ rằng hình ảnh phản chiếu của mình là địch thủ
Ảnh minh họa

John Ross một cư dân sống tại thị trấn North Kingstown thuộc tiểu bang Rhode Island, đông bắc Hoa kỳ đã bị choáng khi trở về nhà và nhìn thấy cữa kiếng nhà mình vỡ vụn. Thoạt đầu anh ta nghi ngờ kẻ gian đã đột nhập nhà mình.

Sau khi vào nhà và bình tĩnh lại, anh kiểm tra camera an ninh và điều bất ngờ chính là thủ phạm không ai khác mà là một chú hươu. Theo những gì camera an ninh cho thấy thì một chú hươu đi ngang qua nhà của Ross, chú ta nhìn vào cữa kính và lầm tưởng hình ảnh phản chiếu của mình trong đó là địch thủ. Thế là chú quyết định lao đầu về phía đối thủ và rồi Ross là người hứng chịu tổn thất đó khi mà cú lao đã làm cữa kính nhà anh vỡ vụn. Sau cú húc chú hươu đã bỏ chạy.

Video từ camera an ninh ghi lại cảnh chú hươu lao vào cữa kiếng

Ross cũng cho viết là lực húc của con hươu mạnh nến nỗi nó bẻ cong cả phần khung kim loại trên cánh cữa. Ross cũng cho viết là một phần sừng của chú hươu tội nghiệp đã bị gãy sau khi anh cho tua chậm đoạn video.

Được biết thì hươu húc vào kính xe, kính nhà xảy ra ở Mỹ là điều không hiếm. Được biết thì gần đây nhất cũng xãy ra một vụ tại tiểu bang New Hampshire khi một chú hươu khác húc vào kính xe bus học sinh làm một số em và tài xế bị thương.

#hươu húc vỡ cữa kínhViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Storyful
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)