Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chủ tiệm Nails gốc Việt quyên góp hết bao tay, khẩu trang của tiệm cho bệnh viện để đối phó COVID-19

Trong thời điểm kho khăn này, các bệnh viện và cơ sở y tế đang rất thiếu thốn các trang thiết bị như khẩu trang, bao tay...và hiểu được điều đó một chủ tiệm nail gốc việt đã quyên tặng số bao tay và khẩu trang của tiệm trong thời gian tiệm tạm thời đóng cửa.
Hoa KỳCộng Đồng
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 26/03/2020 10:20 PM
Chủ tiệm Nails gốc Việt quyên góp hết bao tay, khẩu trang của tiệm cho bệnh viện để đối phó COVID-19
Tiệm Maria's Nails của (Ảnh từ Google Maps)

Trước tình hình đại dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ, con số người nhiễm ngày một tăng, dẫn đến các bệnh viện có thể quá tải và tình trạng thiếu trang thiết bị bảo hộ là điều thường thấy không chỉ ở Mỹ mà ở nhiều nước bị đại dịch tấn công.

Trong đó những trang thiết bị như, bao tay, khẩu trang y tế là những thứ rất cần thiết bởi vì nó dùng để bảo vệ các Y, Bác sĩ trước nguy cơ lây nhiễm, nhằm đảm bảo họ luôn có một sức khỏe tốt phục vụ người dân.

Hiểu được điều đó, tiệm Maria's Nails nằm trên đường Airport Blvd thành phố Mobile, tiểu bang Alabama đã quyên tặng hơn 500 khẩu trang y tế và 30,000 đôi bao tay đến bệnh viện Providence nhằm giúp đỡ họ có thêm trang thiết bị bảo hộ.

Theo chủ nhân của tiệm Maria's Nails, chị Maria Nguyen nói rằng, chị có rất nhiều khách hàng, bạn và thành viên trong gia đình làm trong ngành y tế và muốn mình cũng đóng góp được gì đó như họ. Chị nói trong lúc tiệm phải tạm đóng cửa vì dịch và trong thời gian này số khẩu trang và mặt nạ kia không cần dùng đến, do đó chị muốn gửi tặng chúng tới những nhân viên y tế, bác sĩ, y tá những người đặt cược sinh mạng của mình để chống chọi lại với dịch.

Chi Maria Nguyen cũng cho biết rằng bệnh viện Providence rất vui mừng khi chị gọi cho biết mình sẽ quyên tặng số bao tay và khẩu trang trên.

Nó làm tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi giúp được cộng đồng. Hy vọng nhiều người khác cũng có thể giúp họ như tôi, hy vọng vậy, tuy đây chỉ là một ít và chỉ giúp họ được chốc lát. Chúng ta hy vọng là mọi thứ sẽ trở lại bình thường sớm hơn.

Những ngày gần đây thì cũng có rất nhiều tổ chức, cá nhân khác quyên góp trang thiết bị cho các nhân viên y tế, bác sĩ, y tá vì tình trạng khan hiếm đang ngày một trầm trọng hơn khi số ca bệng ngày một tăng.

Nếu quý vị nào có những thiết bị giúp ích được cho các cơ sở y tế, bệnh viện trong thời điểm này thì có thể gọi điện trực tiếp cho bệnh viện gần nhất để hỏi xem họ có cần giúp đỡ.

#covid-19#virus coronaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox 10
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)